EXO lập kỉ lục với vị trí 90 trên BXH Billboard

22:11 29/08/2021

EXO đã lập kỉ lục cho thứ hạng mới trên BXH Billboard. Dựa theo BXH Billboard của Mĩ vào ngày 9, album chính qui thứ 2 “EXODUS” đạt vị trí 90 trên “BXH Billboard 200”. Nhóm là ca sĩ nam của Hàn Quốc...

Share social

EXO lập kỉ lục với vị trí 90 trên BXH Billboard

 

Hình ảnh = SM Entertainment

 

EXO đã lập kỉ lục cho thứ hạng mới trên BXH Billboard. Dựa theo BXH Billboard của Mĩ vào ngày 9, album chính qui thứ 2 “EXODUS” đạt vị trí 90 trên “BXH Billboard 200”.  Nhóm là ca sĩ nam của Hàn Quốc đạt thứ hạng cao thế này, mini album “Overdose” phiên bản tiếng Hàn từng đứng vị trí 129. Và một lần nữa, điều này khiến ta cảm nhận sâu sắc hơn nữa sức mạnh của idol nổi tiếng toàn cầu EXO.

 

“EXODUS” của EXO bán được 6,000 bản trong tuần đầu tiên tại Mĩ (Dựa theo tiêu chuẩn của trang nhạc Nielson) đạt kỉ lục bán đĩa nhiều nhất trong tuần trong giới K-Pop tại đây. Trên BXH “Top Album Sales”, album đứng vị trí 70; trong BXH World Albums, nhóm lại giữ ngôi vị đầu bảng. EXO đã chứng tỏ cho mọi người thấy sức mạnh của mình trên BXH âm nhạc thế giới Billboard liên tục với album chính qui đầu tiên “XOXO” và lần này là “EXODUS”.

 

Ca khúc chủ đề “Call Me Baby” đang giữ vịt rí thứ 2 trên BXH “World Digital Songs”, ngoài ra, “EL DORADO”, “EXODUS” lần lượt với vị trí thứ 7 và  8, các ca khúc còn lại cũng giữ thứ hạng cao như “TRANSFORMER” (11), “HURT” (14), “Playboy” (18) cho thấy sự nổi tiếng của EXO đang bùng nổ trên toàn thế giới.

 

Billboard vào ngày 8 (Theo giờ Hàn) đã đăng một bài viết về EXO với tiêu đề “EXODUS Album Earns Biggest Sales Week for a K-Pop Act” ghi nhận về số lượng đĩa bán ra nhiều nhất trong tuần trong số các nghệ sĩ K-Pop đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Ngoài ra, ca khúc chủ đề “CALL ME BABY” đang thống lĩnh các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Nhóm cũng đang tiến hành các hoạt động cho đợt comeback lần này của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO lập kỉ lục với vị trí 90 trên BXH Billboard

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan