EXO TAO rời khỏi nhóm?

22:11 29/08/2021

Thành viên Trung Quốc TAO nhóm EXO với tin đồn từ phía Trung Quốc lên tiếng bảo TAO sẽ hủy bỏ hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment. Vào ngày 16, trang video lớn nhất Trung Quốc IQIYI...

Share social

EXO TAO rời khỏi nhóm?

 

Thành viên Trung Quốc TAO nhóm EXO với tin đồn từ phía Trung Quốc lên tiếng bảo TAO sẽ hủy bỏ hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment.

 

Vào ngày 16, trang video lớn nhất Trung Quốc IQIYI đã đưa tin: “SM Entertainment gần đây bảo TAO do chấn thương nặng ở chân nên không tham gia vào các chương trình tạp kỉ trên truyền hình, nhưng phía thân cận của TAO thì lại cho biết anh sẽ hủy hợp đồng với SM”.

 

Trước đó,  khi đang tham gia chương trình thi đấu bóng rổ trong chương trình tạp kỉ của MBC lên sóng vào tháng 1 năm nay  “K-Pop Star Championships” thì TAO bị thương và đa phần đều không thể đứng trên sân khấu như diễn concert , v.v… để diễn cùng EXO.

 

TAO gần đây cũng chia sẻ trong Buôi họp báo đợt comeback với album chính qui thứ 2 “EXODUS”: “Tôi đã đỡ hơn nhiều. Nhưng thật khó chịu khi không thể lên sân khấu biểu diễn được”.

 

Tin đồn TAO rời nhóm EXO vào đầu tháng trước cũng đã lan rộng. Về phía SM, trước tin đồn giống thế này thì vẫn chưa đưa ra câu trả lời hay giải thích gì.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO TAO rời khỏi nhóm?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan