EXO TAO trực tiếp giải minh lời đồn anh rời nhóm

22:11 29/08/2021

Trên các trang mạng online vào ngày 17, nội dung trò chuyện giữa TAO và fan trên Instagram của cậu ấy được đưa lên đang thu hút sự chú ý của công chúng. Một fan đã nói với TAO thế này...

Share social

EXO TAO trực tiếp giải minh lời đồn anh rời nhóm

Hình ảnh = TAO's Instagram

 

Trên các trang mạng online vào ngày 17, nội dung trò chuyện giữa TAO và fan trên Instagram của cậu ấy được đưa lên đang thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Một fan đã nói với TAO thế này: “Anh sẽ không bỏ đi đúng không? Anh đã bảo là đừng phá vỡ lời hứa giữa chúng ta mà! Em tin anh sẽ đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất”. và Tao đáp lại: “Anh không bỏ nhóm. Hãy tin anh nhé!”.

 

Một trang mạng ở Trung vào ngày 16 đã đưa tin TAO sẽ hủy bỏ hợp đồng với công ty quản lí SM Entertainment. Tuy nhiên, phía SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận: “Tin đồn về vệc hủy hợp đồng giữa TAO và SM là sự thật vô căn cứ”.

 

TAO bị thương ở chân trong khi đang quay “K-Pop Star Championships” của MBC nên không thể cùng các thành viên khác tham gia hoạt động quảng bá cho “CALL ME BABY”. Hiện tại, TAO đang được chữa trị chấn thương của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO TAO trực tiếp giải minh lời đồn anh rời nhóm

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan