EXO trở lại hoành tráng với repackage album "LOVE ME RIGHT"

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc xu hướng toàn cầu EXO dự là sẽ làm náo động giới âm nhạc lần nữa với repackage album chính qui thứ 2. Vào 0h ngày 3/6, album này sẽ được công khai trên các trang nhạc, ngoài 10 ca khúc trong album thứ 2...

Share social

EXO trở lại hoành tráng với repackage album "LOVE ME RIGHT"

 

Nhóm nhạc xu hướng toàn cầu EXO dự là sẽ làm náo động giới âm nhạc lần nữa với repackage album chính qui thứ 2. Vào 0h ngày 3/6, album này sẽ được công khai trên các trang nhạc, ngoài 10 ca khúc trong album thứ 2, album này sẽ thêm 4 ca khúc mới bao gồm ca khúc chủ đề “LOVE ME RIGHT”, “TENDER LOVE”, “FIRST LOVE”, “PROMISE (EXO 2014)”. Tổng album sẽ là 14 ca khúc, các fan sẽ thấy một hình ảnh và sắc thái mới nữa của EXO.

 

Ca khúc chủ đề của album “LOVE ME RIGHT” là ca khúc nhạc dance  tươi vui, nổi bật với bộ diễn nhạc khí và giai điệu punky. Lời nhạc sẽ khiến mọi cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy khi ẩn trong đó là sự hạnh phúc và những rung động khi được vòng xe chạy khắp nơi cùng người mình yêu, “TENDER LOVE” có sự tham gia soạn nhạc và lời của Gaeko – thành viên nhóm nhạc hip hop DYNAMIC DUO, đây là ca khúc với lời nhạc lôi cuốn, thu hút  hòa cùng phần âm thanh tinh tế.

 

Ca khúc R&B Ballad “PROMISE (EXO, 2014)” được viết lời bởi Chanyeol và Chen, Lay soạn nhạc đã nhận được phản ứng tốt từ fan khi nhóm trình diễn ca khúc này lần đầu tiên trong concert thứ 2 của mình tại Seoul “EXO PLANET #2 – The EXO’lusion”. “FIRST LOVE” là bản nhạc pop nói về mối tình đầu đầy trong sáng và đáng yêu của một chàng trai với một cô gái, đây là ca khúc nhóm từng công khai nhưng trong thời gian hạn định thông qua trang homepage của mình như một bản bonus dành cho fan trong đợt quảng bá comeback album thứ 2 của mình. Khi được tung ra, các fan đã ngây ngất chừng nào và đây được xem như là món quà đặc biệt mà EXO dành cho các fan của mình. 

 

EXO vào 0h ngày 2/6 đã tung ra teaser MV “LOVE ME RIGHT” trên trang FB chính thức của SMTOWM, kênh YT của SMTOWN, trang chủ của EXO. Các fan và cư dân mạng rất chú ý tới MV lần này bởi hình ảnh tinh tế và sự xuất hiện của nhóm trong hình tượng mới khác trước đây. Album lần này vì vậy mà được công chúng mong đợi nhiều hơn.

 

EXO sẽ bắt đầu đợt quảng bá cho repackage album vào ngày 4/6 khi xuất hiện trong chương trình Mnet Countdown, tiếp đó sẽ là Music Bank của KBS vào ngày 5, Music Core của MBC vào ngày 6 và Inggigayo vào ngày 7, v.v… Dự là lần trở lại này của nhóm, các fan sẽ thấy phần diễn tuyệt nhất, độc nhất với sắc thái riêng của mỗi EXO!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

EXO trở lại hoành tráng với repackage album "LOVE ME RIGHT"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan