Exotic - mạnh mẽ hay là đơn giản

22:11 29/08/2021

Từ các loại đầm dài chất liệu bằng chiffon mềm mại của Valentinno đến các loại đầm lót Camisole mang đường nét đơn giản của Stella Mc Cartney. Trong số đó các loại đầm Exotic là một trong trong những loại đầm có tính cạnh tranh cao và có thể so sánh với các loại đầm cao cấp đơn giản khác.

Share social


Exotic - mạnh mẽ hay là đơn giản

 

Từ các kiểu đầm dài chất liệu chiffon mềm mại của Valentinno cho đến các loại đầm lót Camisole mang đường nét đơn giản của Stella Mc Cartney, các thương hiệu thời trang quốc tế đã dày công xây dựng một khuynh hướng thời trang cực mới và hiện đại giành riêng cho Dress, và trong số đó, loại đầm Exotic được xem là có tính cạnh tranh cao hơn cả, loại đầm đơn giản này có thể “đọ sức” cùng các kiểu đầm cao cấp khác.

 

Exotic - mạnh mẽ hay là đơn giản


Những chiếc đầm exotic theo chủ nghĩa sặc sỡ không phải là những loại đầm mà bạn có thể mặc vào những ngày thường, nó chỉ thích hợp mặc vào kì du lịch, nghỉ mát. Đây là mẫu trang phục có thể khiến bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng trước tất cả mọi người, đừng lo ngại vì sự sặc sỡ của nó, hãy tự cho mình một style mới lạ và phong cách. 


Các loại đầm của Derek Lam nổi bật với những màu sắc táo bạo, có 2 loại màu rất dễ thương, mạnh mẽ và không thể tìm thấy dù là chúng không thể mặc trong những ngày thường được là hot pink và orange. Long dress của Stella Mc Cartney với đuôi váy gợn sóng cũng đã nắm bắt được hai yếu tố chính là tính mới lạ và sự đáng yêu nhờ sự phức tạp của gấu váy. Ngoài ra với kiểu đầm của Emilio Pucci với gấu váy làm bằng vải chiffon mềm mại lại càng sexy hơn thông qua các đường cutting rất táo bạo. Đó là những chiếc đầm làm cho bạn phải thốt lên sự ngạc nhiên vì chúng thật mềm mại và quyến rũ, với đường nét uốn lượn của vải chiffon khi mặc vào. Những chiếc đầm đầy màu sắc trông rất thoải mái cùng với đường cutting ở bụng hay ở ngực cũng khiến bạn thật quyến rũ trong mắt mọi người.

Những chiếc váy táo bạo như thế này rõ ràng không thể mặc vào những ngày thường rồi nhưng nó lại trở thành loại đầm tiện dụng và nhận được sự đón nhận vào dịp vacation. Exotic luôn nổi bật và táo bạo bởi sự sexy quyến rũ chết người của nó.

 

Exotic - mạnh mẽ hay là đơn giản


 

Mặt khác, các designer của những chiếc đầm mang chủ nghĩa sặc sỡ này cũng chính là những designer đã tạo ra chiếc áo dùng trong công sở mang chủ nghĩa thực dụng của nữ giới. Stella Mc Cartney là một designer tiêu biểu cho phong cách thời trang thông minh và táo bạo này. Những chiếc đầm với chất liệu jersey phá cách bởi những đường cutting ngắn gọn, giống như underwear rất được các teengirl hay mặc. Các loại shirt dress cũng bằng chất liệu jersey mà các cô gái đã trình diễn phía trên thường rất đơn giản, nhưng cũng thật quyến rũ yêu kiều.

Michael Kors cũng là designer rất tinh tế, thiết kế của anh trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, ngay cả hạt nút áo đính kèm trên sản phẩm cũng được lựa chọn và thêu kết tỉ mỉ. Kors đã giới thiệu những chiếc đầm cocktail đơn giản nhưng trông rất rất thần kỳ và trang nhã. Tất nhiên có thể mặc đi dạo trên bãi biển, ở resort, cruise hay trong party mang tính cao cấp. Nếu bạn mặc chung với một chiếc áo len ngắn hoặc áo vest cùng với chiếc đầm được cutting sẽ rất hợp và trông rất tự nhiên 


Những chiêc đầm exotic thường trông rất mạnh mẽ, còn đầm bằng chất liệu jersey lại rất đơn giản. Bạn nên mặc chung với áo nâng ngực hoặc váy nâng ngực để tôn dáng. Các loại đầm nâng ngực nếu làm cho bạn thấy khó chịu thì có thể thay đổi sang những chiếc đầm đơn giản hơn giống như là đầm tunic ở hình thứ nhất, nếu tóc bạn ngắn và dễ thương như ảnh phía dưới thì cũng có thể mặc vest style dress, kết hợp với cách trang điểm nude nhẹ nhàng. Dù là gì đi chăng nữa thì thứ quan trọng nhất chính là ý thức của bạn, cảm nhận của bạn, cảm thấy thật sự thích với style ăn mặc của mình, bạn sẽ tự tin khi đứng trước mọi người trong bất kì hoàn cảnh nào.

 

Exotic - mạnh mẽ hay là đơn giản

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan