F5 tủ quần áo đón hè về

22:11 29/08/2021

Lace, một biểu tượng cho sự dễ thương của Roman dành cho những cô gái. Nếu nói đến phong cách Lace thì người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của chiếc váy mà các cô quý tộc từng mặc....

Share social

F5 tủ quần áo đón hè về


 

Lace, một biểu tượng cho sự dễ thương của Roman dành cho những cô gái. Nếu nói đến phong cách Lace thì người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của chiếc váy mà các cô gái quý tộc từng mặc. Phong cách Lace mang màu sắc riêng biệt của chính nó, vì thế, dù bạn không quan tâm đến những phụ kiện khác thì nó cũng trở thành một bộ trang phục hoàn toàn lộng lẫy.

 

 

F5 tủ quần áo đón hè về

 

 

Bộ trang phục Denim mang tính thực dụng, bạn có thể mặc cả bốn mùa trong năm. Có lẽ bạn cũng rất băn khoăn làm thế nào để mặc đẹp hơn và trông thoải mái hơn.Và vì ít nhất trong chúng ta ai cũng có một chiếc quần kiểu Denim, bạn hãy phối thêm cho bộ trang phục theo kiểu thiết kế độc nhất của mình thành phong cách Denim đặc biệt, và hãy thử thách một lần xem, nó sẽ không đến nỗi tệ đâu. Dù bộ trang phục Denim có độc nhất đi nữa thì nó cũng xuất hiện với một vẻ đẹp lịch sự, cho nên bạn sẽ không cần phải thêm nhiều chi tiết vào.

 

F5 tủ quần áo đón hè về

 

 

Chiếc áo khoác Trench tạo cảm giác cô độc, nếu bạn phối thêm với những phụ kiện thú vị và tươi mát như khăn choàng cổ, túi…thì sẽ làm giảm đi sự đơn giản buồn tẻ cho bộ trang phục, nhưng nếu bạn phối cùng với váy liền hay là chiếc quần legging thì nó có thể giúp bạn mặc thấy  thoải mái hơn.

 

F5 tủ quần áo đón hè về

 

 

Cuối cùng là chiếc áo Check Jacket mang nét đẹp nhí nhảnh và cổ điển. Áo Check Jacket có chút gì đó nét Minish, tuy nhiên khi mặc nó lên người thì bạn sẽ không thể nào che giấu được vẻ đẹp nữ tính. Vì thế, nếu phối cùng với phụ kiện cổ điển đơn giản mang phong cách Silhouette thì bộ trang phục của bạn sẽ hoàn hảo và rất thời trang . Nếu bạn muốn mặc chiếc áo Check Jacket sao cho đẹp, tôi sẽ giới thiệu đến bạn đôi giày kiểu Wedge Hill với chất liệu từ da thuộc và đính kèm thêm chiếc khăn.

 

F5 tủ quần áo đón hè về

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan