Fan meeting lãng mạn tại Nhật của Jo Insung

22:11 29/08/2021

Diễn viên Jo Insung đã kết thúc thành công fan meeting của mình tại Nhật. Vào ngày 26, Jo Insung và các fan đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau trong buổi họp fan “2015 Zo In Sung Japan Fan Meeting For Happiness”...

Share social

Fan meeting lãng mạn tại Nhật của Jo Insung

 

Diễn viên Jo Insung đã kết thúc thành công fan meeting của mình tại Nhật. Vào ngày 26, Jo Insung và các fan đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau trong buổi họp fan “2015 Zo In Sung Japan Fan Meeting For Happiness” diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

 

Jo Insung sang Nhật để tham dự fan meeting, anh chàng đã có buổi phỏng vấn riêng với kênh truyền thông Nhật M.net vào ngày 26 và tham gia buổi gặp mặt fan tại hội trường Nakano Zero.

 

Jo Insung xuất hiện chào fan bằng tiếng Nhật, sau đó thì chia sẻ cuộc sống của mình tại Nhật rồi đến những chuyện liên quan tới bản thân, về cuộc sống gần đây, quá trình làm việc đồng đội và những câu chuyện thú vị xảy ra khi quay “It’s OK, That’s Love”. Thiết lập SNS ảo của Jo Insung chuẩn bị cho chuyên mục thứ nhất với từ ngữ liên quan tới Jo Insung để fan và anh có thể gần gũi và hiểu nhau hơn.

 

Jo Insung, theo đề nghị của MC, anh chàng cầm lấy điện thoại và chụp hình mình vừa tạo nên phản ứng nồng nhiệt của fanvừa để giải thích một cách chi tiết về thời trang mà anh thích vận thường ngày khi được hỏi về thời trang sân bay của anh luôn tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Jo Insung cũng kể cho các fan chưa biết về câu chuyện phía sau hậu trường cùng cảm nghĩ của mình về việc diễn xuất khi nhận câu hỏi liên quan tới phim truyền hình tạo nên bầu khí vui vẻ và thân thiện.

 

Jo Insung trong chuyên mục tiếp theo bắt chước cảnh trong phim truyền hình và poster của “It’s OK, That’s Love” đã tái hiện lại một cách hoàn hảo cảnh diễn skinship ngọt ngào khiến con tim fan thổn thức và thình thịch liên hồi mang đến kỉ niệm đẹp và lãng mạn không thể quên.

 

Jo Insung khi nhận những câu hỏi tò mò của fan đã hỏi ngược lại các fan những điểm mình tò mò ở họ nên cả hai cùng lúc mang đến cho nhau khoảng thời gian đặc biệt và đáng nhớ. Tiếp đó, Jo Insung xuống tận chỗ fan ngồi và tặng hoa cho họ, đưa ra nhiều câu hỏi và nhiều fan khi được gần anh hơn thì la hét dữ dội khiến hội trường hôm đó thật sự bùng nổ. Jo Insung trở lên sân khấu và bắt đầu giải đáp thắc mắc mà fan đã gửi trên website chính thức của Nhật.

 

Sau cùng, Jo Insung gửi lời chào đầy tiếc nuối: “Năm ngoái, nếu tôi được gần và hiểu các bạn hơn qua âm nhạc thì năm nay, tôi đã mong được hiểu và gần hơn với mọi người qua những câu chuyện. Tôi luôn băn khoăn không biết nên giao lưu và gần gũi với các bạn theo cách nào mới tốt đây, và tôi thật sự mong chúng ta sẽ tin tưởng nhau hơn nữa khi có những buổi gặp mặt thế này. Gặp gỡ các bạn cũng gần 10 năm và tôi thích cảm giác thoải mái mình đang cảm nhận bây giờ. Hẹn ngày gặp lại và cho tới lúc đó, hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé!” Sau đó, anh chàng chào fan lần cuối kết thúc buổi fan meeting và tất cả đã có bức hình chụp tập thể như một sự xoa dịu nỗi tiếc nuối của fan.

 

Đại diện công ty quản lí cho biết: “Năm ngoái, nếu chúng tôi nỗ lực đem đến nhiều dáng vẻ khác nhau qua buổi talk show thì năm nay, chúng tôi đã thực hiện nhiều chuyên mục hơn để chia sẻ những câu chuyện chưa từng thổ lộ trước đấy. Chúng tôi thật sự cảm ơn các fan vì đã yêu thương và ủng hộ không ngừng trong suốt 10 năm qua. Vì chúng tôi sẽ tìm đến các bạn với dáng vẻ tuyệt vời hơn nữa nên mong hãy mong đợi thật nhiều nhé!”

 

Jo Insung kết thúc fan meeting của mình ở Nhật đã trở về Hàn và đang tham khảo cho tác phẩm tiếp theo của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Fan meeting lãng mạn tại Nhật của Jo Insung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan