Fanmeeting cuối cùng trước khi Park Yoochun nhập ngũ

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm nhạc JYJ cũng là diễn viên Park Yoochun đã kết thúc buổi diễn cuối cùng trong chuyến lưu diễn fanmeeting 2015 với hơn 24,000 fan ở Yokohama. Công ty quản lý C-Jes Entertainment chia sẻ: “Park Yoochun đã kết thúc chuyến lưu diễn...

Share social

Fanmeeting cuối cùng trước khi Park Yoochun nhập ngũ

 

Thành viên nhóm nhạc JYJ cũng là diễn viên Park Yoochun đã kết thúc buổi diễn cuối cùng trong chuyến lưu diễn fanmeeting 2015 với hơn 24,000 fan ở Yokohama.

 

Công ty quản lý C-Jes Entertainment chia sẻ: “Park Yoochun đã kết thúc chuyến lưu diễn cuối cùng “2015 Park Yoochun Fanmereting Japan Tour ALL ABOUT YU” ở Arena, Yokohama, Nhật Bản vào 2 ngày 22 và 23. Hơn 24 nghìn fan ở Arena, Yokohama đã lấp đầy sân diễn và chỉ hét lớn một tên duy nhất Park Yoochun, suốt 3 giờ đồng hồ, tất cả hòa mình chìm đắm trong anh ấy, từ dáng vẻ tuyệt vời chuyên nghiệp đến hình ảnh chân thật qua những câu chuyện kể, cậu ấy và các fan thật sự đã làm nên một kí ức đẹp khác nữa cùng nhau”.

 

Fanmeeting một vòng Nhật Bản của Park Yoochun qua 6 lần công diễn ở 3 thành phố gồm Osaka vào tháng 6, Nagoya đến Yokohama với sự tụ họp của 70,000 fan. Đặc biệt, ở đợt diễn thứ 2 với chuyên mục được thêm là phần giao lưu giải đáp thắc mắc của fan, chương trình được kéo dài hơn, phần vé hoàn toàn được bán hết trong khoảng thời gian ngắn cho thấy sức hút và độ nổi tiếng bậc nhất của cậu ấy.

 

Hôm ấy, sân diễn Arena, Yokohama – điểm diễn cuối cùng của fanmeeting hoàn toàn bùng nổ với phần cháy hết mình trên sân khấu của cậu ấy cùng phần hưởng ứng nhiệt liệt của fan. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Park Yoochun đã hát ca khúc mình tự sáng tác “Walking Her In The Spring”, các fan lúc đó đã đồng loạt giơ đèn phát sáng và hét lớn tên Park Yoochun hoan hô cậu ấy. Sau đó, Park Yoochun liền vẫy tay chào fan và nở nụ cười tỏa nắng khiến bầu khí lúc đó thật sự rất ấm áp.

 

Thời gian nhìn lại những hoạt động trong suốt thời gian qua giúp cậu ấy và fan cùng hồi tưởng lại mọi thứ, những bức hình cá nhân chưa được công bố đều được tung ra. Đây là món quà Park Yoochun muốn dành tặng fan và cũng là điểm nhấn của buổi họp fanmeeting ở Yokohama lần này. Vì là buổi họp mặt được thêm do yêu cầu của fan nên đợt fanmeeting này lại mang một ý nghĩa sâu sắc hơn. Park Yoochun đã trình diễn ca khúc “Sunflower’s Promise” (OST phim “Doraemon: Stand By Me), khi giọng hát truyền cảm của cậu ấy vang lên, các fan đã chắp 2 tay và lắng tai nghe, cả hai tiếp nối khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

 

Park Yoochun trong buổi fanmeeting lần này trực tiếp nói chuyện với fan bằng vốn Nhật rất lưu loát của mình mà không cần thông dịch viên đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, cậu ấy còn thực hiện fan service bằng các trò hài hước tận dụng cơ thể mình, đây là những màn diễn hài hước của một chuyên mục trong chương trình hài từng rất nổi tiếng, cậu ấy còn nói cả tiếng địa phương ở Osaka. Cùng lúc, Park Yoochun cũng nấu ăn với công thức riêng của mình với các món từ cơm cuộn lá kim đến takoyaki, bánh kếp, v.v… đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các fan.

 

Park Yoochun đã gửi lời chào cuối cùng tới fan: “Ngay giây phút này, tôi thật sự rất hạnh phúc. Những kí ức cùng với các bạn trong thời gian qua hiện về trong tâm trí tôi. Tôi sẽ lưu giữ khoảnh khắc này trong tim, mong sao các bạn cũng đừng quên mà hãy ghi nhớ ngày hôm nay. Chúng ta hãy gặp lại nhau trên sân khấu của JYJ sau này nhé! Hãy nhớ lấy tôi cùng các thành viên của JYJ. Cảm ơn các bạn. Hãy thật khỏe mạnh rồi gặp lại nhau nhé!”. Tiếp đó, 24 nghìn fan đã mang đến phần diễn card section cùng với câu nói “Chúng em sẽ đợi anh” và hát bằng tiếng Hàn “You’re” của JYJ, Park Yoochun đã khóc vì bất ngờ và rất cảm động trước sự kiện này của fan.

 

Với tên gọi là ‘kí ức’ và ‘thấu hiểu’, Park Yoochun cùng các fan đã có khoảng thời gian gần gũi bên nhau hơn bao giờ hết. Cuối cùng, tất cả cùng nhau hát chung bài hát “Found You” và kết thúc tour diễn cuối cùng. Park Yoochun gặp gỡ các fan lần cuối khi vừa lái segway vừa quay vòng đã mim cười và hứa cho ngày gặp lại với hình ảnh tuyệt vời hơn nữa.

 

Park Yoochun kết thúc tour diễn fanmeeting cuối cùng ở Osaka, Nagoya đến Yokohama vào 25/8 sẽ tham dự “2015 JYJ Membership WEEK” ở Sân thể dục thể thao trong nhà ở Jamsil.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Fanmeeting cuối cùng trước khi Park Yoochun nhập ngũ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan