"Flower" của XIA Junsoo đứng đầu liên tiếp trong 17 ngày trên BXH

22:11 29/08/2021

Vào ngày 31, Công ty C-JeS Entertainment đã phát biểu “Album solo thứ 3 của XIA “Flower” đang tiếp tục chiếm giữ vị trí dài hạn của mình trên BXH âm nhạc. Trên trang BUCKS, album này đứng vị trí đầu bảng trong 17 ngày,...

Share social

“Flower” của XIA Junsoo đứng đầu liên tiếp trong 17 ngày trên BXH âm nhạc trực tuyến.

 

"Flower" của XIA Junsoo đứng đầu liên tiếp trong 17 ngày trên BXH

 

Album solo thứ 3 của XIA liên tục thu hút sự chú ý của mọi người

 

Vào ngày 31, Công ty C-JeS Entertainment đã phát biểu “Album solo thứ 3 của XIA “Flower” đang tiếp tục chiếm giữ vị trí dài hạn của mình trên BXH âm nhạc. Trên trang BUCKS, album này đứng vị trí đầu bảng trong 17 ngày, trên trang nhạc hàng tuần thì đứng vị trí thứ 1 suốt 2 tuần liền. Cho đến bây giờ, kể từ ngày ra mắt được 1 tháng thì độ nổi tiếng của nó vẫn chưa hề giảm”.

 

Phát hành vào ngày 3 tháng 3, album này lập tức chiếm giữ vị trí đầu bảng trên các trang âm nhạc, từ trang Gaon Chart trong nước đến Oricon của Nhật, v.v… Điều này cho thấy album solo thứ 3 đang được rất nhiều khán giả đón nhận. Vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc chứng tỏ anh chàng đang được nhiều người cực kì yêu mến.

 

Người đại diện của công ty phát biểu rằng: “Việc album ra mắt mà không có bất cứ hoạt động nào trên sóng truyền hình mà vẫn được yêu mến thế này cho thấy tình cảm của fan yêu nhạc dành cho cậu ấy. Phát hành album được 1 tháng và tôi, một lần nữa thật sự biết ơn các fan vì đã dành nhiều tình cảm lẫn sự quan tâm cho XIA. Chúng tôi sẽ báo đáp sự yêu mến của các bạn bằng những màn diễn sân khấu tuyệt vời nhất”.

 

Các fan cho thấy nhiều phản ứng khác nhau trước sự thống lĩnh các BXH âm nhạc của XIA: “Đúng là nghệ sĩ già làng có khác. Một sự nổi tiếng đáng kể khác của anh chàng!”, “Đây đúng là sự nổi tiếng ngoạn mục của một tour diễn Châu Á!”, “Nghệ sĩ già làng chân chính luôn hiểu được công chúng muốn gì! Thật sự tự hào về nghệ sĩ XIA tuyệt vời của chúng ta!”

 

Ngoài ra, XIA sẽ tiếp tục các buổi công diễn cho album solo “Flower” với chủ đề 2015 XIZ 3rd ASIA TOUR CONCERT tại Fukuoka vào ngày 31/03 và 01/04.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Flower" của XIA Junsoo đứng đầu liên tiếp trong 17 ngày trên BXH

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan