FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết

22:11 29/08/2021

Tất nhiên, được ngâm mình trong Biển Chết là điều thật tuyệt vời nhưng hẳn là rất ít người Việt Nam có điều kiện thực hiện được. Thay vì thế, bạn có thể dễ dàng ngâm mình trong bồn tắm tại nhà với các sản phẩm 100% từ Biển Chết...

Share social

Biển Chết được mệnh danh là “cái rốn của địa cầu” và là một trong những nơi kỳ thú nhất trên trái đất. Cho tới nay, những điều xung quanh vùng nước mặn và sâu nhất trên thế giới này vẫn luôn là những điều thú vị và mới lạ với nhiều người. Những mỹ phẩm được chế từ bùn, muối và các khoáng chất từ Biển Chết được cho là những mỹ phẩm độc đáo, có nhiều công hiệu và lý thú như chính vùng hồ biển này. Cùng tìm hiểu và sử dụng thử những sản phẩm đặc biệt này các bạn nhé!

 


Bạn biết gì về Biển Chết?


Biển Chết nằm giữa biên giới Israel, Palestine và Jordan, là nơi có vị trí địa lý thấp nhất trong đất liền. Và thực chất, Biển chết không phải là biển, mà chỉ là một hồ nước trong đất liền, dựa vào nguồn nước chính từ sông Jordan và nước chỉ có thể chảy vào mà không thể chảy ra. Tuy Biển Chết chỉ là một cái hồ nhưng do diện tích rộng, nước xanh nên được gọi là biển.

 

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết


Thêm nữa, theo Kinh thánh, hồ này được gọi là Biển Chết vì những vùng đất và thành phố tội lỗi nhất trong lịch sử sẽ bị hủy diệt và nhấn chìm xuống nhưng nơi sâu nhất của biển này. Trong ngôn ngữ Hila, Biển Chết còn có tên là Biển Muối vì hàm lượng muối trong biển cao gấp 9 lần các biển khác. Bề mặt Biển Chết có hàm lượng muối 300%, dưới đáy có hàm lượng 332%. Vì thế, ngoài một số loại vi khuẩn ra, không một sinh vật nào có thể tồn tại được trong Biển Chết.


Bạn biết không, lượng muối có trong Biển Chết khoảng 110 tỷ tấn, đủ cho 40 tỷ người sử dụng trong 2.000 năm. Tôm cá xuôi theo dòng sông Jordan chảy vào vùng hồ biển này sẽ bị chết ngay. Ven bờ, không hề có một cành cây ngọn cỏ hay bóng dáng một loài chim muông nào.

 

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết

Do vị trí của Biển Chết nằm trong khu vực sa mạc, khí hậu nóng, khô hanh, lượng mưa trung bình hàng năm là 50-60 mm, nhưng lượng nước bốc hơi lại hơn 1.000 mm nên diện tích của vùng hồ biển này ngày càng thu hẹp.

 

Những năm gần đây, dòng sông Jordan được sử dụng cho tưới tiêu nhiều hơn, vì thế lượng nước chảy vào Biển Chết ngày càng ít đi. Có những người cho rằng cuối thế kỷ XXI, Biển Chết thậm chí sẽ biến mất khỏi bản đồ thế giới.Nhưng tất nhiên, đây chỉ là dự đoán.


Do hàm lượng muối trong biển cao, sức đẩy của nước rất lớn nên dù bạn không biết bơi thì hãy cứ yên tâm nhé, bạn chỉ có thể nổi chứ không thể chìm. Cũng chỉ tại đây, bạn mới có thể nhìn thấy cảnh du khách nằm nổi trên mặt nước để đọc báo và thư giãn cả giờ.


Nước của Biển Chết chứa rất nhiều loại khoáng chất, có tác dụng tốt đối với các loại bệnh như phong thấp, co thắt cơ, bệnh về da… nên mỗi năm, vào mùa thu và mùa xuân, hàng nghìn người mắc bệnh kéo tới đây. Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, họ điều trị 3 tuần và khoảng 80% số họ có được kết quả như ý. Chính vì những tác dụng thần kỳ này, ngược lại với cái tên tang tóc của mình, Biển Chết đã trở thành một vùng du lịch kỳ thú, hấp dẫn và vô cùng sôi động.


Spa tại gia với FOUF- mỹ phẩm từ Biển Chết

 

Tất nhiên, được ngâm mình trong Biển Chết là điều thật tuyệt vời nhưng hẳn là rất ít người Việt Nam có điều kiện thực hiện được. Thay vì thế, bạn có thể dễ dàng ngâm mình trong bồn tắm tại nhà với các sản phẩm 100% từ Biển Chết mang thương hiệu FOUF.

 

Tuy mới tham gia thị trường Việt Nam và đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng thương hiệu FOUF tới từ Jordan (Trung Đông) đang gây tò mò với những sản phẩm độc đáo. FOUF mang đến những sản phẩm chăm sóc da cơ bản từ Biển Chết bao gồm: sữa rửa mặt, mặt nạ bùn khoáng, kem dưỡng cân bằng độ ẩm cho da, muối tẩm dầu ngâm bồn thư giãn, kem dưỡng thể, xà bông khoáng tắm toàn thân, những mỹ phẩm chuyên biệt cho mắt, mặt, tóc, và toàn bộ cơ thể …

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết

Muối tắm được làm từ muối biển Chết

 

Bạn có thể tìm thấy trong FOUF những khoáng chất quý có trong bùn, nước và muối Biển Chết, như:

•Sodium (Clorua Natri): Các ion Sodium giúp làm sạch các tế bào da, làm tăng độ thẩm thấu cho da. Sau khi ngấm vào da, Sodium giúp giữ nước và tạo cảm giác mềm mại trên da của bạn. Chất này rất lý tưởng cho những người có làn da khô.

 

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết


•Magnesium (Clorua Magiê): Rất cần cho sự trao đổi chất trong tế bào. Magiê có ảnh hưởng đến việc làm khôi phục các tế bào da của các bệnh nhân bị bệnh vẩy nến.
•Potassium (Clorua Kali): Cải thiện sự oxy hóa và điều chỉnh tiến trình điện giải của cơ và hệ thần kinh.
•Bromide(Bromua): Nồng độ Bromide trong muối Biển Chết cao gấp 50 lần so với muối thông thường, góp phần làm tăng hiệu quả tạo cảm giác thư giãn.
•Iodine (I Ốt): Cần thiết cho việc sản sinh hoocmon Thyroxin, nó cũng rất cần cho sự biến dưỡng của tế bào sinh lực.

 

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết


•Calcium (Canxi): Ai cũng biết tầm quan trọng của Canxi. Canxi cần thiết trong việc làm cho màng tế bào vững chắc và làm sạch các lỗ chân lông; đồng thời Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc làm chắc răng và xương; điều chỉnh cơ tim và các dây thần kinh.
•Bitumen: Hoạt động như một tác nhân chống viêm. Cân bằng độ kiềm và axit trong cơ thể. Đóng vai trò quan trọng trong sự biến dưỡng của tế bào.
•Zinc (Kẽm): Đóng vai trò quan trọng việc điều chỉnh enzym tăng trưởng của tế bào, và hạn chế việc phát sinh mụn trên da.

 

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết


Với nhịp sống bận rộn và môi trường ô nhiễm như hiện nay, phụ nữ và cả đàn ông Việt Nam đang ngày càng quan tâm nhiều hơn tới các sản phẩm chăm sóc và trị liệu cho da. Ngoài các dòng sản phẩm thông thường, người tiêu dùng  có xu hướng lựa chọn những mỹ phẩm mới lạ hơn, vì thế mỹ phẩm Biển Chết đang bắt đầu được nhiều người Việt yêu thích và sử dụng.  

 FOUF được đánh giá là thương hiệu uy tín cho dòng mỹ phẩm đặc biệt này. Thuận lợi hơn, FOUF đã chính thức có mặt tại Việt Nam và tiếp cận người tiêu dùng Việt với giá cả phù hợp. Cùng tham khảo và đắm mình trong Biển Chết với FOUF các bạn nhé!

Bài: Mỹ Hạnh

 

FOUF - liệu pháp Spa từ Biển Chết

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan