Gái Già Lắm Chiêu 3 - Phim chiếu rạp HOT nhất hiện nay

22:11 29/08/2021

Gái Già Lắm Chiêu 3 là câu chuyện thành thị và thời thượng xoay quanh cuộc sống xa hoa, giàu có của showbiz và những phụ nữ thành đạt

Share social
Trái ngược với những đồn đoán trước đó, là bộ phim sẽ là một bản sao chép từ bộ phim Crazy Rich Asians, Gái Già Lắm Chiêu 3 sở hữu nội dung, tình huống, cách giải quyết cũng như là thông điệp 1 cách độc lập. Điểm mà Gái Già Lắm Chiêu 3 làm tốt nhất đó chính là bối cảnh mà nhà làm phim đã dựng lên. Ta có thể chốt 1 điều đó là Gái Già Lắm Chiêu 3 là một bộ phim giàu tình cảm, nhân văn cùng những triết lý đầy thuyết phục chứ không hề xáo rỗng. Bên cạnh đó, yếu tố hài vẫn là một trong những yếu tố mà phim đã làm cực tốt. 

Gái Già Lắm Chiêu 3 - Phim chiếu rạp HOT nhất hiện nay

Nội dung phim xoay quanh Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã “quy ẩn giang hồ” bất ngờ quay trở lại. Còn Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) là nữ hoàng thị phi “đang lên” với chương trình chuyên phanh phui bí mật, thị phi, scandal trong showbiz. Hai “gái già lắm chiêu” trực tiếp đối đầu nhau với quan hệ “Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh” hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Lan Ngọc vẫn giữ vững phong độ, tràn đầy năng lượng và sức sống. Cần công nhận, về thực lực, Ngọc là nữ diễn viên trẻ số 1 hiện nay. Jun Vũ tiếp tục cho thấy bản thân có thể biến hoá, dù đất diễn hơi ít. Xuân Tiền đúng kiểu trai mới lớn yêu chị gái hơn 10 tuổi.

Gái Già Lắm Chiêu 3 - Phim chiếu rạp HOT nhất hiện nay
 

Việc sử dụng opera, âm nhạc thính phòng cổ điển vào phim điện ảnh Việt là cách làm độc đáo, nâng cảm xúc người xem hơn. Thế nên, nhà sản xuất đã không tiếc tiền khi mời nữ ca sĩ thính phòng Holley Replogle Wong (người Mỹ) đảm nhận hát nhạc phim Gái già lắm chiêu 3. Bản nhạc cho phân đoạn này được viết bởi trợ lý của Christopher Wong là anh Garrett Crosby.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan