Gain, Navi, 3rd Line Butterfly _ Sức hấp dẫn của idol đã trưởng thành - Phần 2

22:11 29/08/2021

Ca sĩ Navi được công chúng biết đến và nhớ nhiều nhất qua các ca khúc như “I love you” và “Well Done” đã quay trở lại trong album mini “Real Love” do chính cô là nhà sản xuất. Một cột mốc cho thấy sợ trưởng thành của Navi trên con đường nghệ thuật.

Share social

GAIN, NAVI, 3rd LINE BUTTERFLY _SỨC HẤP DẪN

CỦA IDOL ĐÃ TRƯỞNG THÀNH - Phần 2

 

 

 

Navi – Cô ca sĩ tự hào với giọng ca khỏe, tươi tắn

 

Ca sĩ Navi được công chúng biết đến và nhớ nhiều nhất qua các ca khúc như “I love you”  và “Well Done” đã quay trở lại trong album mini “Real Love” do chính cô là nhà sản xuất. Một cột mốc cho thấy sợ trưởng thành của Navi trên con đường nghệ thuật.

 

So với những bản ballad mà cô từng hát có mang cảm hứng R&B và thêm chút nhạc điện tử trong đó, trong album này, Navi đã xuất hiện với nhạc cụ acoustic là điểm nhấn. Một sự trưởng thành trông thấy của cô ca sĩ xinh đẹp này.

 

Dù lần đầu là nhà sản xuất nhưng hướng đi của cô thì ta có thể tin tưởng tuyệt đối. Lời nhạc với chủ đề muôn thuở nói về “TÌNH YÊU”, âm nhạc giản dị, mộc mạc với tiếng đàn acoustic, cùng với đó là giọng ca tha thiết, mọi thứ hợp lại tạo nên “âm hưởng mùa thu” tuyệt vời.

Gain, Navi, 3rd Line Butterfly _ Sức hấp dẫn của idol đã trưởng thành - Phần 2

 

Gain, Navi, 3rd Line Butterfly _ Sức hấp dẫn của idol đã trưởng thành - Phần 2

Giọng ca hoàn hảo, xuất sắc, hoàn toàn thu hút công chúng trong album này. Âm thanh mạnh mẽ như rock ballad qua các ca khúc “The Street” “ Surprised”, “On the road”và bản ballad “Don’t go”, các nhạc khí thổi đều hài hòa, và “ Novel Love” làm tôi liên tưởng tới thể loại nhac big band. Mỗi bài có sắc thái khác nhưng vẫn lôi cuốn công chúng một cách trọn vẹn. Tiếp nối Hello (2011) , năng lực của Navi đã giúp cô chinh phục thính giả và lần này trở về, cô lại mang đến một bằng chứng khác nữa cho tài năng thực sự của mình.

Các bài nhạc tự sáng tác của Navi vơi giai điệu dễ nghe đều có một phần giúp đỡ của “nghệ sĩ” Lee Hyeonseong – tác giả của “Love rain”. Là một ca sĩ, nhưng cô lại kiêm luôn ‘năng lực’ của một nghệ sĩ thực thụ qua các ca khúc trong tác phẩm này thật không khiến tôi thất vọng. Không thể đứng yên một chỗ phụ thuộc toàn bộ vào công ti quản lí, các nghệ sĩ của chúng ta cần một lần tiếp xúc với ‘thế giới mới’ và vạch ra những ‘kế hay’ cho con đường mình đang đi.

 

Bài viết / Lee Jongmin ([email protected])

 

Gain, Navi, 3rd Line Butterfly _ Sức hấp dẫn của idol đã trưởng thành - Phần 2

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan