Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

22:11 29/08/2021

Phong cách Ladylike tinh tế duyên dáng với silhouette nữ tính! Dù vẫn mang nét cơ bản đặc trưng nhưng mỗi năm chúng ta lại ấn tượng bới sự thay đổi mới mẻ giúp nó trở thành xu hướng chung trong giới thời trang. “Silhouette nhấn mạnh sự nữ tính” chính là trọng tâm của phong cách Ladylike theo hình thái năm 2016 trở nên đa dạng hơn theo xì tai, chất liệu, họa tiết thật sự thời thượng. Cùng theo dõi nhé!

Share social

Phong cách Ladylike tinh tế duyên dáng với silhouette nữ tính! Dù vẫn mang nét cơ bản đặc trưng nhưng mỗi năm chúng ta lại ấn tượng bới sự thay đổi mới mẻ giúp nó trở thành xu hướng chung trong giới thời trang . “Silhouette nhấn mạnh sự nữ tính” chính là trọng tâm của phong cách Ladylike theo hình thái năm 2016 trở nên đa dạng hơn theo xì tai, chất liệu, họa tiết thật sự thời thượng. Cùng theo dõi nhé!

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

(Trái) © Tadashi Shoji SS 2016 (Phải) © Badgley Mischka SS 2016

 

 “Chiếc đầm đường line công chúa” tiêu biểu cho phong cách Ladylike là item có thể giúp bạn trông nhỏ nhắn, thon gọn dù có sở hữu vóc dáng nào bởi thiết kế xòe từ phần chân váy và có dáng rũ từ phần ngực tới eo. Các bạn có thể chọn thiết kế đơn sắc giản dị mang lại nét cổ điển, nhưng cũng có thể tạo thêm sự lãng mạn với họa tiết bông hoa hoặc chọn kiểu see-through, mắt lưới để mình trở nên thời thượng hơn!

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

(Trái) © Carolina Herrera SS 2016 (Phải) © Philosophy FW 2016

 

Đường line chân váy xòe cùng dây thắt lưng thắt vừa tới eo là silhouette mà ta nghĩ tới trước nhất cho phong cách Lady Look; bình thường, chúng ta kết hợp “chân váy dài” với trang phục phần thân trên cho phù hợp với nó hoặc phối với áo cánh,v.v…. rồi nhét nhẹ vào bên trong chân váy. Đặc biệt, nếu tận dụng “chân váy pleats” – item thời thượng năm 2016, các bạn cũng có thể tạo nên xì tai cho riêng mình, nhưng mùa hè thì điểm trọng tâm chính là chọn chất liệu nhẹ! Vậy nên các bạn hãy thử trang phục chân váy pleats được xử lý see-through của PHILOSOPHY và HERENA hay CAROLINE nha!

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

(Trái) © Bottega Veneta FW 2016 (Phải) © Blumarine FW 2016

 

Với silhouette vừa khít ôm gọn vào người, chúng ta cũng có phong cách Ladylike nhấn mạnh sự nữ tính và tinh tế hơn đó nha! Đặc biệt, đầm liền in họa tiết là item khi kết hợp với cardigan đơn sắc hoặc dây thắt lưng sẽ tạo nên phong cách văn phòng và cũng mang tới xì tai dự tiệc cưới lịch sự và duyên dáng.

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

(Trái) © Jason Wu FW 2016 (Phải) © Brock Collection FW 2016

 

JASON WU và BROCK COLLECTION với chiếc đầm off-shoulder phản ánh tích cực sự thời thượng của giới thời trang trong thời gian gần đây thật sự nổi bật! Silhouette váy nhấn mạnh đường line cơ thể và phần để hở bờ vai mảnh mai sẽ là yếu tố giúp item này mang tới 200% nét nữ tính cho các bạn. Ngoài ra, việc kết hợp với giày thoải mái đi cùng thiết kế váy thế này lại tạo được điểm nhấn ấn tượng cho người vận nha!

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

(Trái) © Hugo Boss SS 2016 (Phải) © Altuzarra SS 2016

 

Chúng ta không thể bỏ qua chiếc đầm trắng cho phong cách Lady Look ẩn chứa sự trẻ trung, thuần khiết; đặc biệt, chiếc đầm sơ mi của HUGO BOSS thật sự thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu có chút cảm giác của một Pin-up Girl cho phong cách Ladylike điển hình thì rõ ràng là càng theo thời đại, nó càng trở nên thành thị hơn bao giờ hết. Sự thay đổi cho phong cách này đang diễn ra, sự nữ tính theo đó cũng được khắc họa theo hình ảnh khác nhau giữa thập niêm 60 với năm 2016.

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

(Trái) © Tory Burch SS 2016 (Phải) © Hugo Boss SS 2016

 

Với các cô nàng vận đơn giản chỉ với một bộ trên dưới nối liền nhau thì năm 2016 này sẽ xuống phố theo nhiều hình ảnh khác với hiện tại. Màu sắc phối giống nhau, nhưng chất liệu khác nhau, chất liệu giống nhau nhưng họa tiết khác nhau, cứ theo độ khác nhau thế này mà chúng giúp các bạn tạo nên phong cách thời thượng hơn.

 

Gặp gỡ phong cách Ladylike năm 2016 nào!

 

ⓒ Dolce & Gabbana Fall-Winter 2016

 

DOLCE & GABBANA cũng xuất hiện mang lại phong cách Ladylike sang trọng, rực rỡ. Chiếc đầm đen tôn đường cong cơ thể của người phụ nữ với thiết kế see-through, xử lý chất vải nhăn làm bật silhouette nữ tính, khi phối chung với túi xách tote mini thiết kế độc đáo và phụ kiện tô điểm cho tóc thật rực rỡ là các bạn đã hoàn thiện phong cách nữ tính sang trọng, rạng rỡ và đặc trưng rồi nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Người tiêu dùng

Keyword: dam, vay, tui xach, phu kien

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan