Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

22:11 29/08/2021

Giữa rừng cây rậm rạp, làn da trắng hồng của cô gái này dường như trở nên nổi bật hơn hết. Với nét mặt gần như vô tình đó đã khiến cô càng quyến rũ hơn, tất cả khung cảnh trông giống như một câu chuyện cổ tích vậy.

Share social

GẶP GỠ SEO HYO WON - CÔ GÁI CỦA RỪNG

 

 

 

Giữa rừng cây rậm rạp, làn da trắng hồng của cô gái này dường như trở nên nổi bật hơn hết. Với nét mặt gần như vô tình đó đã khiến cô càng quyến rũ hơn, tất cả khung cảnh trông giống như một câu chuyện cổ tích vậy. Ngay khi lắng nghe thợ chụp ảnh nói, cô liền bắt đầu tạo kiểu và kèm theo những câu nói đùa rất thú vị.

 

Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

 

Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

 

Đây là album ảnh đầu tiên cô được dẫn vào rừng để chụp, và cô cũng không có vẻ gì tỏ ra ghét những bộ trang phục không giống như thường ngày của mình. Cô gái hiền lành đáng yêu đó chính là Seo Hyo Won, tuyển thủ môn bóng bàn. 

 

Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

 

Là một tài năng, cô được mọi người chú ý đến bởi hình ảnh của một vận động viên thể thao xinh đẹp.  “ Khi đi trên đường, thỉnh thoảng vẫn có một vài người đến nói với tôi xin kí tặng chữ ký, và chụp hình chung, điều đó thật sự làm tôi bất ngờ và cảm thấy dường như mình nổi tiếng từ khi nào không biết nữa.” Hẵn là như thế rồi, Một cô gái hội đủ hai yếu tố thực lực và sắc đẹp.

 

Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

 

Trong suốt buổi chụp hình không thể nào không cảm thấy ghen tỵ với làn da trắng nuột nà của cô ấy. Dù là chiếc áo kiểu trắng, chiếc váy màu vivid rực rỡ tất cả đều hài hòa với làn da và dáng người của cô. Và tôi cũng đã thử trò chuyện với cô về bí quyết để có làn da đẹp như thế, cô chỉ cười và nói rằng ngoài điều kiện được tập luyện trong nhà, lý do quan trọng nhất vẫn chính là huấn luyên viên vẫn thường giúp tôi cách chăm sóc da và cơ thể

 

Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

 

Những người đồng nghiệp thường gọi cô bằng cái tên “fashion terrorist”, nhưng mà trông cô không có vẻ quan tâm nhiều lắm đến thời trang

 

Gặp gỡ Seo Hyo Won - Cô gái của rừng

 

Nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc với cô đó cũng là một niềm vui, nhưng Seo Hyo Won vẫn còn rất nhiều tham vọng khác. Năm 2014 tới đây, cô được cử  làm đại diện quốc gia tham gia vào lễ hội Asian Game được tổ chức tại Incheon-Hàn quốc, và đây chính là mục tiêu đầu tiên của cô, tiếp theo sau đó chính là đại hội thể thao Olympic. Ngay từ hôm nay chũng ta hãy cũng làm cổ động viên cho cô nhé.

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan