"Gấu" yêu

22:11 29/08/2021

Sau bao ngày mong đợi, tình yêu của bố mẹ đã được đơm hoa kết trái. Vậy là thiên thần đã xuất hiện trong ngôi nhà nhỏ của bố mẹ - một thiên thần thật gần gũi thân thương và đáng yêu nhưng cũng khiến bố mẹ bối rối và vất vả nhiều...

Share social

Sau bao ngày mong đợi, tình yêu của bố mẹ đã được đơm hoa kết trái. Vậy là thiên thần đã xuất hiện trong ngôi nhà nhỏ của bố mẹ - một thiên thần thật gần gũi thân thương và đáng yêu nhưng cũng khiến bố mẹ bối rối và vất vả nhiều... Tuy nhiên, những khó khăn, vất vả của bố mẹ cũng đã được đền đáp. Nhìn con khôn lớn từng ngày, khỏe mạnh và ngoan ngoãn, bố mẹ thấy vô cùng hạnh phúc.

 

Với mơ ước cháu hay ăn chóng lớn nên vợ chồng tôi đã đặt biệt danh cho cháu là “Gấu” nhưng tên thật của cháu là Nguyễn Quang Huy. Gấu thiệt thòi hơn các bạn khác rất nhiều vì cháu không được nuôi dưỡng bằng dòng sữa mẹ. Mẹ cháu bị mất sữa khi cháu mới được 3 tháng. Giờ đây, cháu đã tròn 1 tuổi và trộm vía rất dễ ăn dễ nuôi.

 

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

 

Bước sang tuổi mới, Gấu đã bắt đầu bộc lộ tính cách. Mới chập chững biết đi đi nhưng Gấu khá hiếu động và nghịch ngợm, thích đi chơi, thích khám phá những đồ chơi mới lạ. Gấu rất hiếu kỳ, Gấu thực sự là nhà thám hiểm tí hon, không mệt mỏi khám phá những điều mới trong thể giới xung quanh. Tính tò mò của Gấu dường như không có giới hạn. Ngôi nhà ngăn nắp của chúng tôi là thế mà giờ đây đều trở nên lộn xộn với Gấu. Nhiều lúc Gấu rất bưởng bỉnh nhưng nhiều lúc lại dễ khóc, dễ hờn rất đáng yêu.

 

"Gấu" yêu

    

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

    

Gấu dường như cũng rất thích chụp ảnh và làm người mẫu nhí lắm nhé. Khi bố mẹ đưa đi chụp ảnh, Gấu rất hợp tác. Vì vậy, người chụp không khó khăn để chụp những bức ảnh này. Nude luôn nhé. Gấu khoe body đẹp nè. Hot không nào các bạn ????

 

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

 

"Gấu" yêu

    

Gấu yêu của mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thị Thanh Hiếu

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan