Gia tài của mẹ

22:11 29/08/2021

Tình cảm ba mẹ với con cái là thiêng liêng và những đứa con luôn là tài sản vô giá của các bậc cha mẹ. Vì vậy, hãy cảm thấy hạnh phúc khi mình sinh ra còn đủ cha đủ mẹ để yêu thương và dạy dỗ... Đó là những lời dăn dạy của mẹ đã khắc sâu trong tâm trí mình,...

Share social

Tình cảm ba mẹ với con cái là thiêng liêng và những đứa con luôn là tài sản vô giá của các bậc cha mẹ. Vì vậy, hãy cảm thấy hạnh phúc khi mình sinh ra còn đủ cha đủ mẹ để yêu thương và dạy dỗ... Đó là những lời dăn dạy của mẹ đã khắc sâu trong tâm trí mình, giờ đây khi mình đã là mẹ của hai đứa con ngoan ngoãn mình lại càng hiểu và biết ơn hơn công cha, nghĩa mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng mình.

 

Gia tài của mẹ

 

Gia tài của mẹ

 

Sinh con ra biết bao khó khăn của cuộc sống cha mẹ luôn cố gắng vượt qua. Để rồi con dần dần lớn khôn, mẹ nhường những gì tốt nhất, quý nhất, ngon nhất cho con. Bao lần con hư mẹ vẫn yêu con. Bao lần con quậy phá mẹ vẫn thương con. Dù có viết đến cả ngàn vạn trang giấy cũng không miêu tả nổi tình yêu của mẹ dành cho các con đâu.

 

Gia tài của mẹ

 

Gia tài của mẹ

 

Ngày xưa mẹ vẫn thường được bà ngoại các con ru ngủ bằng những câu hát ngọt ngào êm ái:

 

“Gió mùa thu mẹ ru con ngủ,
Năm canh chày thức đủ năm canh”…

 

Ngày nay tuy mẹ không biết hát nhưng mẹ vẫn mở đĩa cho các con nghe. Bây giờ có thể các con chưa hiểu hết ý nghĩa từng câu hát nhưng theo thời gian ngày một lớn lên các con sẽ hiểu trên thế gian này không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu mẹ dành cho các con đâu. Tình yêu của mẹ dành cho con là tình yêu duy nhất không có sự đổi chác, bền vững sắt son.

 

Gia tài của mẹ

 

Gia tài của mẹ

 

Gia tài của mẹ

 

Mẹ không cần các con sẽ phải là người tài giỏi thế này hay thế kia, chỉ cần các con luôn bình yên mạnh khỏe có hiếu với ông bà cha mẹ và là người có ích cho xã hội là mẹ đã mãn nguyện lắm rồi.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Trần Lệ Bích Thùy

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan