Giải khát làn da mùa hè với xịt khoáng cấp nước tức thì

22:11 29/08/2021

Nhiệt độ cao trong những ngày hè nắng nóng khiến da mất nước, tăng tiết dầu, dễ bị tổn thương, kích ứng và trở nên đen sạm. Lúc này, sử dụng các sản phẩm xịt khoáng chính là giải pháp cấp nước lý tưởng giúp làn da luôn căng mướt và tươi tắn.

Share social

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi. Nước xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 -20% và không tạo nên lớp dầu. Vì thế, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô.Ngoài công dụng tuyệt vời kể trên hãy cùng Cafe Style khám phá những công dụng thần thánh khác mà nước xịt khoáng đem lại cho làn da nhé!
 

1. Giảm tiết dầu hiệu quả 


Một làn da đủ ẩm sẽ ngay lập tức hạn chế tiết dầu hơn trước. Một suy nghĩ sai lầm khá phổ biến đó là các bạn gái thường nhầm lẫn làn da dầu sẽ không cần sử dụng kem dưỡng ẩm. Điều này dẫn đến tâm lý e ngại cung cấp ẩm cho da và từ đó khiến da vốn đã thiếu nước lại càng phải tiết dầu nhiều hơn để cân bằng da.
 

Giải khát làn da mùa hè với xịt khoáng cấp nước tức thì
Xịt khoáng giúp làm mát da, cân bằng độ ẩm, giữ lớp trang điểm, bảo vệ da. 


Khi da khô và thiếu nước, lập tức sẽ tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm cho da, do đó dầu sẽ càng nhiều. Xịt dưỡng sẽ có công dụng cấp nước tức thì nên độ ẩm trên da sẽ được cân bằng ngay lập tức, giúp da không tăng tiết nhiều dầu mà chỉ duy trì một lượng nhỏ dầu tự nhiên để bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.

2. Cố định lớp make up


Nước xịt khoáng còn có tác dụng giúp giữ lớp phấn bền và dàn trải đều hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên mặt khiến lớp trang điểm mau xuống màu. 

Sau khi hoàn thành lớp trang điểm, sử dụng xịt khoảng đặt cách xa khoảng 30cm, xịt lên toàn bộ khuôn mặt, bằng cách này bạn sẽ có một lớp trang điểm tự nhiên, đồng thời giúp kem nền, phấn phủ bám chặt và lâu trôi.
 

3. Giúp thư giãn làn da


Khi ngồi trong văn phòng liên tục, làn da của bạn sẽkém tươi tắn và mau khô do nhiệt độ của máy lạnh. Ngoài ra, khi tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi, làn da cũng dễ bị căng tức nhạy cảm hơn.
 

Giải khát làn da mùa hè với xịt khoáng cấp nước tức thì
Hãy luôn mang theo em xịt khoáng khi du lịch biển nàng nhé!


Đây chính là lúc các sản phẩm xịt khoáng phát huy tác dụng của mình. Với khả năng cung cấp độ ẩm ngay tức thì, xịt khoáng sẽ giúp da được thư giãn ngay lập tức, giảm thiểu tối đa tình trạng da bỏng rát hoặc khô căng do thời tiết và nhiệt độ môi trường.

=> Mùa hè nóng nực, da rất cần cấp nước tức thời, luôn sẵn sàng 1 em xịt khoáng trong túi là giải pháp tốt nhất để giải nhiệt cho làn da nàng nhé. Nếu bạn cần tham khảo các sản phẩm xịt khoáng chất lượng có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan