Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

22:11 29/08/2021

Cách rửa mặt ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của mỗi người. Rửa mặt nhẹ nhàng bằng ngón tay sẽ ít tác động đến độ đàn hồi của da như khi rửa mặt bằng khăn, nhưng lại khó có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, khiến da mặt dễ bị mụn nhọt.

Share social

Cách rửa mặt ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của mỗi người. Rửa mặt nhẹ nhàng bằng ngón tay sẽ ít tác động đến độ đàn hồi của da như khi rửa mặt bằng khăn, nhưng lại khó có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, khiến da mặt dễ bị mụn nhọt. Vậy, công cụ nào có thể giúp ích chúng ta vừa giải thoát lỗ chân lông trên da mặt, lại vừa nâng niu làn da?

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

Khăn mặt chỉ nên dùng để chậm khô nước sau khi đã rửa sạch mặt. Không nên rửa mặt bằng việc miết khăn trên da vì như vậy da sẽ bị chảy xệ, lão hóa.

 

Cũng với chiếc bàn chải rửa mặt, đi ngược thời gian mấy chục năm về trước, bạn sẽ thấy dụng cụ này có thiết kế thô kệch hơn và lông bàn chải có vẻ không được mềm mại chút nào:

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

Còn ngày nay, có vô khối những hãng làm đẹp có thể mang đến cho bạn những chiếc bàn chải rửa mặt chuyên dụng, thiết kế đẹp với những sợi lông bàn chải êm mịn như nhung. Bạn cần 3 thứ cho bước rửa mặt đơn giản này là: bàn chải lông mềm, sữa rửa mặt và nước ấm            .

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

Đầu tiên, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để kích thích lỗ chân lông giãn nở, sau đó phết một chút sữa rửa mặt lên lòng bàn chải rồi xoay nhẹ nhàng lên da mặt theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu từ cằm rồi chuyển lên 2 khóe miệng, di chuyển lên gò má và vùng da xung quanh mắt.

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

Tiếp theo, đặt bàn chải trên sống mũi và lan tỏa ra hai bên cánh mũi rồi di chuyển lên trán. Đây là vùng chữ T nhiều dầu thừa và bã nhờn nên bạn cần rửa vùng da này kỹ hơn.

 

Chú ý là, tất cả các động tác đều cần thực hiện theo chiều kim đồng hồ và hướng từ dưới lên để đảm bảo bọt sữa rửa mặt không rơi vào mắt bạn.

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

Bàn chải mềm dịu có tác động rất tuyệt vời đến làn da nên bạn có thể để trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn rửa mặt vào mỗi sáng và tối trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy:

 

Hết sạch mụn cám, giảm trứng cá: Vì bàn chải giúp làm sạch sâu lỗ chân lông nên mụn cám sẽ không có cơ hội để tồn tại, da mặt giảm mụn trứng cá.

 

Tăng cường lưu thông máu và loại bỏ lớp tế bào chết: massage theo chiều kim đồng hồ cùng sự tác động của lông bàn chải không những lấy đi bụi bần và những tế bào chết ẩn sâu dưới da mà còn giúp máu huyết trên da mặt được lưu thông, làn da được nuôi dưỡng tốt sẽ hồng hào và căng mịn.  

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

Một trong những dòng máy rửa mặt được yêu thích trên Yes24.vn

 

Làn da sạch- đẩy lùi lão hóa: lỗ chân lông trên da mặt luôn được làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn không cho chúng có cơ hội trú ngụ gây mụn, sẹo rỗ… từ đây, đẩy lùi những nguy cơ khiến da bị lão hóa.

 

Ngày nay, bàn chải rửa mặt được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt dưới dạng chiếc máy hoạt động bằng pin, phù hợp mang theo trong những chuyến công tác, du lịch... Làn da sạch thoáng, giải thoát lỗ chân lông khỏi bít tắc sẽ mang đến cho bạn đôi má ửng hồng đầy sức sống.

 

Giải thoát lỗ chân lông nhờ bàn chải rửa mặt

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan