Giảm cân bằng muối

22:11 29/08/2021

Giảm cân bằng muối có phải là sự thực? Vì muối được biết là kẻ thù của giảm cân nhưng có không ít người lại khuyên dùng muối vào việc giảm cân. Ở đây, có 2 cách mà tôi biết được, một là dùng muối để uống, hai là dùng muối để tắm. Cùng theo dõi nhé!

Share social

GIẢM CÂN BẰNG MUỐI

 

 

 

Giảm cân bằng muối có phải là sự thực? Vì muối được biết là kẻ thù của giảm cân nhưng có không ít người lại khuyên dùng muối vào việc giảm cân.  Ở đây, có 2 cách mà tôi biết được, một là dùng muối để uống, hai là dùng muối để tắm. Cùng theo dõi nhé!

 

Giảm cân bằng muối

 

Dùng muối để uống để giảm cân

 

Trước hết, các bạn hãy chuẩn bị muối thiên nhiên chứa chất khoáng trong đó chứ không phải vị muối được bán trên thị trường. Các bạn rang muối thiên nhiên, sau đó, cho nó vào nước và uống. Các bạn làm theo lượng nước 1 lít – muối 2 muỗng cafe. Nếu uống nước muối, các bạn sẽ thấy hiệu quả của nó, giúp loại bỏ độc tố của cơ thể và chúng ta sẽ không bị táo bón đâu nhé! 

 

Giảm cân bằng muối

 

Tắm với muối để giảm cân

 

Cách làm: Các bạn cho muối vào nước ấm. Lúc này, các bạn hãy mát xa vùng mà mình muốn giảm cân bằng muối hột cho thêm vào đó. Nếu da khô, các bạn hãy trộn muối với sữa tươi, mật ong, v.v... rồi mát xa cũng OK. Cách này đặc biệt có hiệu quả cho phần dưới cơ thể, những chỗ nhiều mỡ thừa.

 

Giảm cân bằng muối

 

Sự thật là muối cần thiết cho cơ thể. Nếu không có muối thì sự tuần hoàn máu trong cơ thể không hoạt động tốt nên sẽ nguy hiểm nếu chúng ta không dùng nó. Các chuyên gia nói rằng giảm cân bằng muối theo cách trên có thể giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn. Nhưng nếu ăn thức ăn mặn, các bạn hấp thụ muối như thể muốn uống nhiều nước thì có thể khiến bạn bị các bệnh liên quan đến dạ dày.

 

Có thể nói, ăn muối không để giảm cân có thể khiến vết sưng trở nên trầm trọng hơn và không tốt hoàn toàn. Cả việc tắm bằng muối cũng vậy, các chuyên gia cũng không đồng ý nhiều lắm về cách làm này mặc dù có người cho nó là ổn. Và có một điều chắc chắn rằng, việc giảm cân tốt cho cơ thể vẫn là tập thể dục thường xuyên và điều độ và một chế độ ăn uống hợp lý.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan