Giám khảo quyền lực cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2016 bất ngờ lộ diện

22:11 29/08/2021

Sau thông tin Vietnam’s Next Top Model chính thức trở lại cùng thông điệp gây sốt và 3 giám khảo quyền lực của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã lộ diện bao gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Lý Quí Khánh thì mới đây ...

Share social

Sau thông tin Vietnam’s Next Top Model chính thức trở lại cùng thông điệp gây sốt và 3 giám khảo quyền lực của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã lộ diện bao gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Lý Quí Khánh thì mới đây chương trình đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi danh tính của vị giám khảo quyền lực cuối cùng bất ngờ được BTC công bố - Hà Đỗ.

 

Giám khảo quyền lực cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2016 bất ngờ lộ diện

 

Sự xuất hiện của giám khảo Hà Đỗ trong vai trò giám khảo đồng thời là giám đốc sáng tạo chắc chắn sẽ góp phần để mang đến một chương trình hứa hẹn bùng nổ và thành công. Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 với thông điệp gây sốt “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” dự kiến chính thức phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

 

Sau thông tin Vietnam’s Next Top Model chính thức trở lại và hé lộ siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục cầm trịch chương trình cùng với 2 giám khảo nam vô cùng điển trai là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh được công bố, chương trình Vietnam’s Next Top Model đã trở thành một trong những chương trình được chờ đợi hơn bao giờ hết khi xuất hiện trên các trang báo mạng hàng đầu và được đông đảo khán giả bàn tán. Đặc biệt, sự xuất hiện của NTK Lý Quí Khánh chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới và là một ẩn số thú vị cho chương trình. Không dừng lại ở đó, mới đây BTC đã quyết định chính thức mời một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn với làng thời trang Việt Nam để gộp thành “bộ tứ quyền lực” trong vai trò giám đốc sáng tạo – giám khảo Hà Đỗ. Hà Đỗ sẽ cùng với 3 giám khảo còn lại cùng dẫn dắt chương trình Vietnam’s Next Top Model và sẽ có mặt tại các buổi casting tuyển chọn tại 3 thành phố lớn.

 

Giám khảo quyền lực cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2016 bất ngờ lộ diện

 

Hà Đỗ xuất thân là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại School of Visual Arts (thành phố New York, Hoa Kỳ). Cô đã có tổng cộng 7 năm sinh sống và làm việc tại kinh đô thời trang New York. Với kinh nghiệm mình thu thập được qua nhiều năm “chinh chiến” ở quốc tế, Hà Đỗ trở về Việt Nam và làm Giám đốc sáng tạo cho các tạp chí hàng đầu Việt Nam, chỉ đạo nhiều chương trình thời trang uy tín và làm việc cùng các ngôi sao, siêu mẫu hạng A của showbiz Việt. Với vai trò Giám đốc Sáng tạo, Hà Đỗ đã tài tình biến hóa những câu chuyện xã hội, những vấn đề nóng đương thời trở nên thật thời trang qua những bộ hình đậm tính sáng tạo. Nổi bật trong thời gian vừa qua là bộ ảnh “Chúng ta là chiến binh” đã khiến cho công chúng và giới chuyên môn ngả mũ khâm phục trước tài năng của Hà Đỗ. Hà Đỗ còn được biết đến là một người phụ nữ nghiêm khắc và cầu toàn trong công việc. Vì vậy, chắc chắn cô sẽ đưa ra những thử thách thú vị và thách thức khiến cho các thí sinh sẽ phải dè chừng.

 

Với những thành công đạt được đó, BTC Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã chính thức mời Hà Đỗ vào vị trí giám khảo đồng thời là giám đốc sáng tạ. Cô chắc chắn sẽ mang đến những bộ hình với concept độc đáo, phá bỏ mọi giới hạn và làm mãn nhãn công chúng và giới mộ điệu thời trang. Chia sẻ về quyết định nhận lời làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2016, Hà Đỗ cho biết: “Tôi đánh giá cao sự thành công của Vietnam’s Next Top Model những năm vừa qua khi đã tìm ra được một thế hệ người mẫu trẻ đầy tài năng có đủ năng lực và tự tin để sải bước không chỉ trên sàn diễn thời trang trong nước mà còn gặt hái được thành công trên trường quốc tế. Chính vì vậy, tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời làm giám khảo cho mùa thứ 7 này. Tôi hy vọng sẽ đóng góp được một phần công sức để tìm ra những gương mặt sáng giá tiếp theo cho làng thời trang Việt Nam”.

 

Giám khảo quyền lực cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2016 bất ngờ lộ diện

 

Bộ tứ quyền lực đã lộ diện bao gồm: siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Với bộ tứ giám khảo là những người trẻ đầy tài năng bậc nhất làng thời trang Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến một mùa Vietnam’s Next Top Model đình đám, chuyên nghiệp và tiếp tục bùng nổ, thành công.

 

Ban giám khảo cũng sẽ chính thức ra mắt và tham gia vào các buổi tuyển chọn casting khu vực miền Bắc tại TTTM The Garden Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 24 và 25/5. Vòng casting các khu vực tiếp theo sẽ được diễn ra tại Eden Plaza, Đà Nẵng vào ngày 27, 28/5 và tại Grand Palace, TP.HCM vào ngày 31/5 và 1/6.

 

Chương trình Vietnam’s Next Top Model được dự kiến phát sóng vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

 

Giám khảo quyền lực cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2016 bất ngờ lộ diện

 

 

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan