Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong

22:23 26/08/2020

Từ lâu mật ong đã được sử dụng như một bài thuốc dân gian có thể chữa được các bệnh như ho, sốt, hen suyễn và giúp bồi bổ sức khỏe. Ngoài các công dụng trên, mật ong còn được sử dụng để giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Share social

Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách giảm cân bằng mật ong an toàn và hiệu quả này nhé.

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Công dụng của mật ong trong việc giảm mỡ bụng

Có lẽ trong chúng ta sẽ có nhiều người thắc mắc rằng, vì sao mật ong có vị ngọt lại có tác dụng trong việc giảm cân. Câu trả lời nằm ở thành phần cấu tạo của mật ong. Thành phần tạo nên vị ngọt của mật ong là Glucose và Fructose, 2 chất này rất dễ hấp thụ, không cần phải qua giai đoạn trung gian mà hấp thụ thẳng vào máu, chính vì thế 2 loại đường này sẽ không hề gây tích tụ mỡ bụng. Ngoài 2 thành phần trên, mật ong còn chứa khoảng 70 loại Vitamin và khoáng chất khác nhau, Acid amin, Vitamin và các khoáng chất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo dư thừa trong cơ thể thành năng lượng một cách nhanh chóng, từ đó làm giảm mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng.


Hướng dẫn giảm mỡ bụng bằng mật ong hiệu quả


Cách 1: Uống mật ong pha nước ấm sau bữa tối

Đây là cách sử dụng mật ong đơn giản nhất, sau bữa ăn tối bạn chỉ cần uống 1 ly nước ấm pha với 2 muỗng mật ong. Bởi vì sau khi ăn tối chúng ta thường ít vận động dẫn đến dư thừa năng lượng và mỡ sẽ tập trung ở vùng bụng. Việc uống mật ong sau bữa tối sẽ hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa và giải phóng năng lượng. Chỉ cần áp dụng phương pháp này thường xuyên bạn sẽ sớm có được vòng eo đạt chuẩn.

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Cách 2: Detox, giảm mỡ với nước chanh mật ong vào buổi sáng

 

Nước chanh chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa. Uống nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố hiệu quả. Bạn nên uống ngay sau khi thức dậy và uống từng ngụm nhỏ sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tuy nhiên, vì trong chanh chứa nhiều axit nên những bạn có vấn đề về viêm loét dạ dày nên uống sau bữa sáng.

 

Cách thực hiện: Pha 2 thìa mật ong vào 200ml nước ấm cùng với 1 muỗng nước cốt chanh. Các bạn có thể cắt chanh thành những lát mỏng, vị đắng từ vỏ chanh sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Cách 3: Giảm mỡ bụng với mật ong và tinh bột nghệ

 

Tinh bột nghệ có lẽ không còn xa lạ trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Thành phần chính của nghệ là curcumin, hỗ trợ tốt trong việc chuyển hóa mỡ thừa, ngăn chặn sư phát triển của các mô mỡ, ngoài ra nghệ còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa và kháng viêm hiệu quả.

Cách thực hiện: Pha 2 thìa mật ong vào 250ml nước ấm cùng với 2 thìa tinh bột nghệ. Nên uống trước khi ăn sáng

Giảm mỡ bụng nhanh với mật ong
 

Trên đây là các cách giảm mỡ bụng bằng mật ong đơn giản và dễ thực hiện, hy vọng sau bài viết này các chị em sẽ tìm được cho mình cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, và nhanh chóng đạt được vòng eo con kiến hằng mơ ước.

Shop café style
  • Thực đơn tăng sức đề kháng cho người cao tuổi

    Trước tình trạng bùng phát dịch COVID 19 như hiện nay, việc tăng sức đề kháng cho người cao tuổi đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Trong các biện pháp tăng cường sức đề kháng thì chế độ ăn đóng góp một phần không nhỏ.

  • 9 “bảo bối” giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt trong mùa dịch COVID-19

    Công việc bận rộn, lo lắng căng thẳng khiến nhiều người ăn qua loa cho xong bữa, ăn thức ăn nhanh. Trong khi đó hiện nay mùa hè nắng nóng, dịch bệnh COVID-19 có diễn biến phức tạp thì việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng là vô cùng quan trọng.

  • Luyện tâm, luyện thể giữ cân bằng giữa đại dịch

    COVID-19 gây cho đời sống của tất cả chúng ta ít nhiều sự xáo trộn trong công việc, học tập, lao đông, sinh hoạt, kế hoạch dự định… là nguyên nhân của nhiều mối căng thẳng cho các thành phần trong xã hội. Đã có nhiều lời khuyên dưới nhiều góc độ khác nhau từ các chuyên gia để giúp cải thiện sự căng thẳng giai đoạn này.

  • Hội chứng mệt mỏi mãn tính ở người trẻ tuổi – nguy cơ đến từ COVID-19

    Kết quả nghiên cứu mới đây cho thấy, ngay cả khi bị mắc COVID-19 nhẹ, những bệnh nhân trẻ tuổi cũng có thể gặp hội chứng mệt mỏi mãn tính.

  • Nguyên nhân bạn tập gym nhưng bắp đùi vẫn không thon gọn

    Dù mỗi ngày bạn đều tập gym để phần thân dưới thon gọn bằng cách chạy xe đạp 200 lần, squat 100 lần… mà không tác dụng gì. Nhưng nếu việc giảm cân cho phần thân dưới là điều khó khăn nhất mà bạn muốn vượt qua, hãy thử một lần xem ‘hành động’ làm mỗi ngày này từ bạn có sai không nhé.

  • 5 lợi ích của eat clean giúp bạn khỏe & đẹp hơn mỗi ngày

    Eat clean là một trong những chế độ ăn uống được nhiều người theo đuổi. Hiểu một cách đơn giản là “ăn sạch”. Chế độ ăn này có khá nhiều lợi ích; như cân bằng được các lượng calories, lượng đạm, hay lượng tinh bột vào cơ thể. Dù vậy, không phải ai cũng hiểu rõ về lợi ích của eat clean đâu nhé. Hãy cùng khám phá những lợi ích của chế độ ăn này để giúp bạn khỏe & đẹp hơn mỗi ngày.

  • 4 thói quen tốt để cho sức khoẻ đẹp mỗi ngày

    Trong cuộc sống thường nhật, cuốn theo dòng xoáy của thời gian, công việc, những cuộc hẹn, những buổi họp… rất nhiều người trong chúng ta quên đi việc chăm sóc và lắng nghe bản thân mình. Cùng bài viết tìm hiểu những kiến thức khỏe & đẹp mỗi ngày và áp dụng theo để cơ thể được cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp ngoại hình bạn nhé!

  • 5 tuyệt chiêu giảm mỡ nọng cằm, vừa giúp bạn có khuôn mặt hài hoà, vừa có sức khoẻ tốt

    Đã bao giờ bạn cảm thất bất lực với những ngấn nọng cằm của mình chưa? Không phủ nhận thì mỡ ở phần cằm khiến khuôn mặt của chúng ta kém đi sự thanh thoát, thanh tú và ưa nhìn. Vậy bạn có muốn tìm cách giảm mỡ nọng cằm để lấy lạ gương mặt hài hoà, cũng như ngăn các biến chứng có thể xảy ra khi mỡ tích tụ quá nhiều ở mặt.

  • Những thói quen nhỏ góp phần giúp tốt cho sức khỏe

    Để có được cuộc sống vui, khỏe và đẹp không phải là mong muốn của riêng ai mà của tất cả mọi người. Cuộc sống bận rộn, phong cách sống hiện đại khiến con người ta bị cuốn vào mà quên đi những thói quen tốt cho sức khỏe. Sau đây là một số thói quen đơn giản để khỏe và đẹp mỗi ngày mà mọi người cần ghi nhớ, rất hữu ích mà không hề khó thực hiện chút nào.

  • Những loại nước không nên uống sau khi thức dậy

    Nước là nguồn dưỡng chất không thể thiếu đối với cơ thể mỗi ngày. Nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể. Uống nước nhiều không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp đẹp da, uống nước vào mỗi buổi sáng còn tốt cho dạ dày và khởi động ngày mới đầy sức sống. Bí quyết khỏe và đẹp đơn giản của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải bất kì loại nước nào cũng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt có những loại nước sau một đêm thức dậy nếu uống vào có khả năng gây hại cho sức khỏe mà bạn cần biết