Giày thể thao trắng của Fashionista đường phố

22:11 29/08/2021

Giày thể thao trắng vừa đơn giản vừa giúp bạn tạo style trong năm 2015 này đang là item khiến nhiều cô cậu sinh viên chết mê chết mệt. Nếu muốn đem đến thời trang giày thể thao cá tính và nhẹ nhàng, các bạn hãy tham khảo những phong cách thường ngày...

Share social

Giày thể thao trắng vừa đơn giản vừa giúp bạn tạo style trong năm 2015 này đang là item khiến nhiều cô cậu sinh viên chết mê chết mệt. Nếu muốn đem đến thời trang giày thể thao cá tính và nhẹ nhàng, các bạn hãy tham khảo những phong cách thường ngày dưới đây của những bộ đôi nam nữ cực sành điệu này xem sao nhé!

 

Denim + Giày thể thao trắng

 

Giày thể thao trắng của Fashionista đường phố

 

Nếu đang sở hữu một chiếc áo denim thì bạn có thể tạo nên phong cách casual trông giản dị, đời thường nhưng rất thông minh. Kết hợp quần jeans độc đáo với tông màu nâu hay áo phông in họa tiết rực rỡ đi cùng nón snapback thì các bạn đã hoàn thiện phong cách phối giày thể thao thu hút sự chú ý của mọi người rồi đấy!

 

Chân váy dài nhẹ nhàng + Giày thể thao trắng

 

Giày thể thao trắng của Fashionista đường phố

 

Sự nhầm lẫn lớn khi nghĩ chân váy dài nữ tính không hợp với giày thể thao. Nó là item điểm nhấn giúp bạn thu hút hơn. Nếu kết hợp giày thể thao trắng, vận sơ mi demin vintage hay sơ mi vàng cam với chân váy dài là các bạn đã tăng được sự trẻ trung, đáng yêu và nữ tính đặc trưng của một sinh viên đại học.

 

Phong cách couple similar + Giày thể thao trắng

 

Giày thể thao trắng của Fashionista đường phố

 

Phong cách cặp đôi đã xa và bây giờ, các bạn trẻ lại chọn giày giống nhau để phối trên trang phục có điểm khác của mình. Phong cách của cả hai dù khác nhưng có cùng kiểu giày thì cũng đủ để ta cảm nhận phong cách couple của họ. Đặc biệt, nếu cũng là giày thể thao màu trắng thì đây là sự hài hòa không chê vào đâu được!

 

Đại diện của thương hiệu thể thao “PONY” chia sẻ: “Vào năm ngoái, nếu giày thể thao nhiều màu sắc hay có họa tiết là xu thế thì năm nay, giày thể thao nhấn mạnh silhouette đơn giản bởi tông màu trắng, đen, v.v… đang nổi lên như một xu hướng. Đặc biệt, vì giày thể thao trắng là item của 4 mùa nên các bạn hãy làm bật lên sự tinh tế thời trang và giàu cảm xúc trong phong cách của mình theo những style của các bạn fashionista này xem sao nhé!”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / PONY

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan