Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang có ý định đổi nước hoa hoặc muốn tặng nước hoa cho người khác thì tôi xin giới thiệu bài viết sau về những loại nước hoa nam mới cho ra mắt năm 2012.

Share social

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

 

 

Nếu bạn đang có ý định đổi nước hoa hoặc muốn tặng nước hoa cho người khác thì tôi xin giới thiệu bài viết sau về những loại nước hoa nam mới cho ra mắt năm 2012. Năm 2012 sẽ là năm của một mùi hương tổng hợp mà ít ai nghĩ đến, đó là sự kết hợp giữa Basil (cây hung quế) hoặc Mint (bạc hà) với hương cây gỗ. Tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 10 loại nước hoa cho nam giới năm 2012 do Snapp biên tập.

 

Những loại nước hoa nên dùng nơi công sở

 

1. F By Ferragamo

 

Concept của loại nước hoa này là dành cho đàn ông với những giấc mơ khác biệt, sống tự do và không theo quy tắc. Top note (mùi mà chúng ta ngửi thấy ngay sau khi xịt nước hoa) có mùi hương tươi mới và sảng khoái của biển và mùi gỗ thơm; hương kết hợp giữa chanh, quả thanh yên và tiêu hồng, dung tích 3.4oz; giá khoảng 90.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

2. Kenzo Homme Woody

 

Đây là seri Kenzo Homme nối tiếp theo dòng Kenzo Bamboo đã từng được ra mắt. Top note là hương kết hợp giữa cỏ Vetiver và hương Gỗ cùng mùi hương đối lập giữa bạc hà và húng quế nhưng sau một khoảng thời gian thì mùi Gỗ vẫn còn tạo sự cân bằng, hài hòa về mùi hương. Đây là mùi hương hiện đại, gắn liền thiên nhiên thoải mái và đô thị tấp nập nhưng chúng lại có một sự hài hòa, cân xứng rất tự nhiên. Nước hoa Kenzo này có dung tích 3.4oz, giá khoảng 90.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

3. Jack Black ‘JB’

 

Jack Black nổi bật như một loại nước hoa cơ bản dành chon nam giới. Nó có mùi hương Aroma sảng khoái của London Barbershop. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, diện vest làm việc cả ngày thì tôi xin giới thiệu nó cho bạn. Dung tích 3.4 oz, giá khoảng 85.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

Những loại nước hoa phù hợp để hẹn hò vào buổi đêm

 

4. Gucci Guilty Intense Pour Homme

 

 Chúng ta có thể biết được đây là loại nước hoa thế nào thông qua tên của nó; Intense có nghĩa là nồng nhiệt, mạnh mẽ. Hương thơm của nó mạnh dần với mùi chanh và Lavender. Cùng với sự cân bằng về mùi hương của rau mùi, neroil, patchouli, juniper (cây bách xù). Khi hẹn hò, 1 chút nước hoa có hương thiên nhiên nhẹ nhàng thế này sẽ rất phù hợp. Đây là loại nước hoa mà tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn hơn bất cứ loại nước hoa nào khác. Dung tích 3oz, giá khoảng 80.000 won

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

5. Narciso Rodriguez Limited Edition

 

Top Note, Middle Note và Base Note đều có mùi xạ hương. Do là loại Limited Edition nên thân chai có đánh số cùng kí hiệu. Dung tích 3oz, giá khoảng 70.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

6. Bond No. 9 New York Andy Warhol

 

Nước hoa có Bottom Note (hương lưu lại cuối cùng sau 1 khoảng thời gian xịt lên người) là xạ hương, hạt Vanilla, sandalwood (gỗ đàn hương trắng, là hương liệu chính của loại nước hoa này, mùi cây cỏ thiên nhiên khá lạ và mùi hương còn vương lại lâu trong khoảng thời gian dài). Với mùi hương Top Note của Pachouli, Jasmin Citrus và tinh dầu cam chanh bergamot, cây bách; loại nước hoa này rất phù hợp với nhiều bạn nam cùng những tính cách và sở thích khác nhau, là một lựa chọn an toàn khi bạn cần dùng nước hoa đi tiệc hay bất cứ địa điểm nào. Dung tích 100ml, khoảng 200.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

Nước hoa dành cho những buổi họp mặt.

 

7. Cartier Declaration

 

 Khi nhìn lọ nước hoa này, tôi thấy ngay sự tao nhã, trí thức của người Pháp. Mùi hương có sự kết hợp giữa bạch đậu khấu và cây bách xù juniper. Hình dáng lọ nước hoa như chiếc áo tuxedo rũ xuống, thiết kế này như muốn nói rằng “Tôi sẽ làm bạn trông thật nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết”. Các bạn đừng nên sử dụng loại này thường xuyên mà hãy dành vào những dịp đặc biệt sẽ thú vị hơn đấy. Dung tích 3.3oz, giá khoảng 100.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

8. Jo Malone Oud & Bergamot

 

 Oud & Bergamot là một trong 4 loại trong seri nước hoa của Jo Malone, chỉ cần nghe tên thôi là ta đã biết nước hoa có mùi cây bách xù juniper và hương gỗ hoa Woody Floral với tinh dầu cam chanh hòa quyện vào nhau rất hài hòa phù hợp với nam giới. Tôi xin giới thiệu loại nước hoa này cho những buổi party hoặc họp mặt bạn bè. Dung tích 90ml, giá khoảng 160.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

Loại nước hoa phù hợp cho ngày thường hay khi đi tập thể dục.

 

9. Ben Sherman

 

Nước hoa mới ra mắt của Ben Sherman với hương cây bách xù juniper, quýt, chanh xanh, bạch đậu khấu, chanh vàng, bạc hà. Ban đầu sẽ là hương nhục đậu khấu, patchouli, mùi trầm và sau một khoảng thời gian sẽ là mùi tuyết tùng Nhật, Vanilla Musk, cỏ Vetive, cỏ khô, cà phê, mùi bí đỏ… Dung tích 50ml, giá khoảng 45000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

10. Victorinox Swiss Army Unlimited

 

Thiết kế của lọ nước hoa này làm ta liên tưởng đến loại chai dùng trong quân đội Thụy Sĩ. Mùi hương này vừa có chút mùi gỗ linh sam núi Alps vừa có hương gỗ tự nhiên tươi mát mạnh mẽ, rất phù hợp khi bạn đi tập mộn thể thao nhẹ nhàng. Dung tích 2.5 z, giá khoảng 110.000 won.

 

Giới thiệu 10 loại nước hoa nam cho năm 2012

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan