Girls Day Mina quyến rũ gợi cảm

22:11 29/08/2021

Thành viên Mina nhóm nhạc Girls Day đã mang đến phong cách văn phòng tinh tế và sành điệu khi thoát khỏi hình tượng quyến rũ trên sân khấu. Gần đây, cô nàng tiến hành chụp ảnh bìa thời trang...

Share social

Girls Day Mina quyến rũ gợi cảm

 

Thành viên Mina nhóm nhạc Girls Day đã mang đến phong cách văn phòng tinh tế và sành điệu khi thoát khỏi hình tượng quyến rũ trên sân khấu. Gần đây, cô nàng tiến hành chụp ảnh bìa thời trang mùa thu theo phong cách của một career woman duyên dáng và quyến rũ trong số báo tháng 8 của tạp chí thời trang “Marie Claire” đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Mina trong tạp chí ảnh mang đầy phong thái của một bộ phim điện ảnh đã khoe sức hút quyến rũ, sành điệu với pose hình đầy cá tính tự tin cùng với ánh nhìn sâu thẳm. Đặc biệt, Mina thể hiện hoàn hảo các phong cách văn phòng qua trang phục đầm liền ren, áo khoác trench, vest kẻ sọc nam tính kết hợp cùng với túi clutch TRUFFE, túi xách tote MEGHAN, balo L’ARMA – các sản phẩm mới trong mùa thu đông của  SAMSONITE RED mang đến cảm giác hiện đại và thành thị.

 

Hơn nữa, Mina còn được các staff trong studio hôm đó hết lời khen ngợi khi cô nàng cho thấy nhiều pose hình, biểu cảm gương mặt và bầu khí phù hợp dù đó là style nào hay phải cầm lấy một sản phẩm nào đó với một thái độ hết sức chuyên nghiệp.

 

Mina thể hiện nét quyến rũ, sành điệu hoàn toàn trái ngược với khi ở trên sân khấu cũng chia sẻ cách kết hợp tạo kiểu cho phong cách văn phòng mùa thu: “Vào mùa thu, các bạn có thể tạo nên phong cách sành điệu và thành thị hơn nhiều dù chỉ phối một phụ kiện túi xách tote vừa hiện đại vừa đơn giản với áo choàng trench”.

 

Các bạn có thể tìm đọc thêm chi tiết và xem nhiều ảnh khác của Girls Day Mina tiến hành chung với bộ sản phẩm mới của SAMSONITE RED trong tạp chí số tháng 8 của Marie Claire.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Girls Day Mina quyến rũ gợi cảm

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan