Giữ màu tóc nhuộm sau kì nghỉ hè

22:11 29/08/2021

Mùa nghỉ đã bắt đầu. ‘Healing’ bằng cách tận hưởng kì nghỉ thú vị ở khu nghỉ dưỡng hay bãi biển theo một cách nào đó khiến chúng ta chịu đựng được cả khoảng thời gian dài sắp tới trong năm. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp sau khi nghỉ hè về thì màu tóc chúng ta không những không đẹp và còn bị khô nữa...

Share social

Giữ màu tóc nhuộm sau kì nghỉ hè

 

Mùa nghỉ đã bắt đầu. ‘Healing’ bằng cách tận hưởng kì nghỉ thú vị ở khu nghỉ dưỡng hay bãi biển theo một cách nào đó khiến chúng ta chịu đựng được cả khoảng thời gian dài sắp tới trong năm. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp sau khi nghỉ hè về thì màu tóc chúng ta không những không đẹp và còn bị khô nữa.

 

Tóc của chúng ta tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời chói chang sẽ bị cháy và tổn thương. Đặc biệt, màu tóc không chỉ bị vàng đi trông thấy mà độ ẩm ở tóc cũng không còn khiến tóc trở nên khô đi. Và đương nhiên, chúng ta không thể chịu được màu tóc vừa khô vừa vàng xấu xí không hợp với mình chút nào.

 

Viện trưởng của Lamujer – Kim RoA chia sẻ: “Da đầu và tóc sau khi tiếp xúc quá nhiều với ánh mặt trời cần được chăm sóc dưỡng lại cẩn thận. Việc cung cấp độ ẩm cho tóc sau khi hạ nhiệt cho tóc theo nhiều phương pháp giữ ẩm là điều quan trọng trước tiên”.

 

Các bạn gái không thể ngồi yên một chỗ khi nhìn mái tóc của mình thế này thường tiến hành việc nhuộm tóc. Phép thuật của việc nhuôm tóc mang lại nhiều điều hơn chúng ta tưởng. Tuy nhiên, nếu nhuộm tóc cho mái tóc đã hư tổn với thuốc nhuộm mắc tiền nhưng màu nhuộm lại chả ăn thì càng khiến tóc hư tổn nặng hơn.

 

Nói vậy nhưng nếu chúng ta không làm gì cho tới khi tóc hư tổn được trở lại như cũ thì bản thân sẽ thấy chán ghét và không dễ chịu bởi màu tóc không hợp với mình. Viện trưởng Kim RoA chia sẻ: “Vì tóc bị hư tổn nên không thể làm bất cứ thứ gì, nhưng lúc như vậy, việc tạo điểm nhấn từng chút một bằng việc neutral dyeing (manicure). Không chỉ giúp cảm giác nhàm chán biến mất mà vì là kiểu nhuộm trung tính nên máu tóc của chúng ta trông sẽ nhẹ nhàng lắm”.

 

▲ Giải pháp 1 của Kim RoA

 

Người mẫu lần này thuộc kiểu màu tóc nhuộm mau chóng mất màu. Màu vàng vốn dĩ của tóc bạn ấy gần như đang chuyển sang màu xanh lá. Ngoài ra, mái tóc khô của bạn ấy còn bị chẻ ngọn nữa.

 

Bạn người mẫu với mái tóc dài chấm vai nên tôi sẽ làm manicure bằng cách tạo khối cho tóc ở phía sau tai. Nếu che phủ bằng phần tóc sau thì màu nhuộm không được trông thấy nên bạn ấy trông sẽ thanh lịch hơn, nếu cột tóc sau lên thì bạn ấy có thể tạo chút điểm nhấn vì trông thấy phần tóc đã nhuộm.

 

Trước tiên, tôi tạo khối tóc rồi cột lại. Tôi sẽ tạo nhiều khối tóc rồi bắt đầu làm manicure. Nếu tạo điểm nhấn từ điểm bắt đầu làm manicure tới mash thì dù có bắt đầu làm điểm bắt đầu ở hai bên khác nhau cũng không sao, nhưng vì phía sau có background nên nếu làm cùng một điểm bắt đầu sẽ khiến nó trông bớt lạ hơn.

 

Bạn người mẫu này vì màu tóc đang ngả sang xanh lục nên việc tạo điểm nhấn với màu tương tự sẽ ổn hơn. Màu điểm nhấn dù có bị phai thì nhìn về tổng thể vẫn không mất đi nét thẩm mĩ, tinh tế. Màu tím violet sẽ hợp hơn cả. Khi làm manicure, nếu màu bị trộn lẫn thì không thể xóa được nên việc phân tóc để nó không đụng tới phần tóc trước rất quan trọng.

 

Giữ màu tóc nhuộm sau kì nghỉ hè

 

① Giữ phần tóc sẽ tạo điểm nhấn bằng ghim cài tóc.
② Sau khi chọn đúng điểm bắt đầu làm thì dùng dây chun cột lại.
③ Cột phần tóc phía sau để nó không bị trộn lẫn với phần tóc khác.
④ Chuẩn bị manicure, bao tay nilong, giấy nhám, lược.
⑤ Bôi manicure (Lúc này, đặt miếng giấy nhám ở phía dưới, sau khi bôi xong thì bao trùm nó lạ)
⑥ Làm lạnh phần khăn tay ướt nước (Trước khi làm manicure)
⑦ Đặt khăn lạnh bên trên vào chỗ đã bôi manicure rồi tiến hành công việc “icing”

 

▲ Giải pháp 2 của Kim RoA

 

Bạn người mẫu này có màu tóc nổi, rực rỡ. Màu tóc nâu của bạn này mix với màu đỏ và nó đang bị phai màu, bạn này đã làm manicure đỏ theo hai màu ở phía dưới. Tuy nhiên, phần nối tóc phía trước với phía sau bị hư tổn nặng nề. Ngoài ra, nguyên phần tóc khô của bạn ấy trông không đẹp chút nào.

 

Phần tóc bị tổn thương mau phai màu hơn, nếu bôi thêm thuốc nhuộm thì nó càng lộ rõ hơn. Tôi sẽ làm manicure bằng màu hồng ở phía tóc trước, phía sau và bên cạnh. Điểm nhấn màu hồng với màu đỏ vốn dĩ bạn ấy sẽ khiến kiểu tóc này trông rực rỡ hơn một chút.
Nếu làm manicure ở phần tóc hư tổn thế này thì nó sẽ tạo hiệu quả 2 trong 1 khiến mái tóc trông nhẹ nhàng hơn nhiều.

 

Giữ màu tóc nhuộm sau kì nghỉ hè

 

① Giữ phần tóc sẽ tạo điểm nhấn bằng kẹp ghim tóc.
② Sau khi chọn đúng điểm bắt đầu thì cột nó lại bằng dây chun.
③ Cột phần tóc phía sau lại để không bị trộn lẫn với phần tóc khác.
④ Chuẩn bị maniucre, bao tay nilong, giấy nhám, lược.
⑤ Đặt miếng giấy nhám ở phía dưới rồi bôi manicure. Lúc này, các bạn dùng ngón tay vuốt đều để manicure được bao phủ đều vào tóc.
⑥ Làm lạnh khăn tay ướt (trước khi làm manicure)
⑦ Đặt khăn tay ướt lên chỗ đã bôi manicure rồi tiến hành việc “icing”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Giữ màu tóc nhuộm sau kì nghỉ hè

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan