GIỮ TÓC XOĂN VÀO NẾP HIỆU QUẢ

22:11 29/08/2021

Với mái tóc xoăn bồng bềnh giúp cho chị em phụ nữ tăng thêm phần nữ tính và quyết rũ.

Share social

Để luôn giữ được những lọn tóc xoăn luôn vào nếp là đều luôn khiến các chị em quan tâm hơn bao giờ hết, hãy cùng điểm qua một số cách để giữ cho tóc vào nếp hiệu quả nhé!

GIỮ TÓC XOĂN VÀO NẾP HIỆU QUẢ
 

- Không nên gội đầu ngay sau khi làm tóc xong: thông thường sau từ 3 ngày làm tóc xong bên có thể gội đầu, vì nếu gội ngay sau khi làm tóc sẽ làm mất đi một lượng thuốc giữ nếp tóc và sẽ khiến cho tóc nhanh mất nếp.


- Chải tóc đúng cách: việc chải tóc là một điều hết sức quan trọng để tránh làm tổn thương tóc, gãy rụng cũng như giữ được nếp cho tóc, đặc biệt quan trọng hơn đối với tóc xoăn. Hãy chọn cho mình một chiếc lược có răng thưa. Khi chải lên tóc bạn nên chải nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống và không kéo hết một đường dài mà chải thành từng đường ngắn. Việc chải ngắn này vừa tránh tình trạng tóc rối sẽ bị rụng tóc, vừa làm cho tóc không bị mất nếp. Đặc biệt lưu ý, không chải tóc khi tóc còn ướt, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tóc bị yếu và mất nếp.

GIỮ TÓC XOĂN VÀO NẾP HIỆU QUẢ
 

- Không sấy tóc quá nhiều: nếu tóc phải chịu sức nóng của máy sấy quá nhiều lần thì các nếp uốn sẽ bị rối vào nhau, hơi nóng sẽ khiến tóc nhanh chóng duỗi ra và không vào nếp chuẩn. Về sau, tình trạng này càng kéo dài thì tóc của bạn sẽ bị lộn xộn, xơ cứng, đuôi tóc bị chẻ ngọn, gãy rụng. Khi sử dụng máy sấy khô tóc bạn cũng chỉ nên sấy khô 85% thôi, cách tốt nhất là nên tóc khô một cách tự nhiên.

GIỮ TÓC XOĂN VÀO NẾP HIỆU QUẢ
 

- Không nên gội đầu thường xuyên: đều này sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên tóc và làm cho tóc bị xơ, điều đó cũng làm cho những nếp xoăn của tóc bạn nhanh chóng bị duỗi ra.

GIỮ TÓC XOĂN VÀO NẾP HIỆU QUẢ
 

- Chọn loại dưỡng tóc phù hợp: thông thường tóc xoăn sau khi làm xong đều bị khô và bạn nên dùng một loại kem dưỡng tóc dành cho tóc uốn xoăn, huyết thanh trị rối và một lượng kem dưỡng cho chân tóc là những gì mà bạn cần cho một mái tóc bóng khỏe và luôn vào nếp xinh xắn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan