"Glory Days" được chọn công chiếu trong "Liên hoan phim Quốc tế Busan"

22:11 29/08/2021

Bộ phim điện ảnh “Glory Days” chính thức được đề cử công chiếu trong hạng mục Today – Panorama của Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 20. “Glory Days” là tác phẩm kể về sự kiện xảy ra trong một đêm đã làm thay đổi vận mệnh của 4 người bạn đang tuổi đôi mươi...

Share social

"Glory Days" được chọn công chiếu trong  "Liên hoan phim Quốc tế Busan"

 

Bộ phim điện ảnh “Glory Days” chính thức được đề cử công chiếu trong hạng mục Today – Panorama của Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 20. “Glory Days” là tác phẩm kể về sự kiện xảy ra trong một đêm đã làm thay đổi vận mệnh của 4 người bạn đang tuổi đôi mươi; bộ phim sẽ đưa ta đến những cuộc chiến khốc liệt của 4 người bạn khi phải đối mặt với những vấn đề mình cần đảm đương, và mang đến những giây phút tỏa sáng nhất trong tình bạn của họ.

 

"Glory Days" được chọn công chiếu trong  "Liên hoan phim Quốc tế Busan"

 

Trưởng nhóm EXO – Suho lần đầu đảm nhận vai chính

 

Hạng mục Today – Panorama của Liên hoan phim Quốc tế Busan là hạng mục mang tính đại chúng nhất luôn mang đến những phim điện ảnh tiêu biểu có thể nắm bắt dòng chảy của phim điện ảnh Hàn Quốc. Năm ngoái, với hạng mục này thì có 4 bộ phim tạo nên cú hit lớn từng làm điên đảo người xem gồm có “KUNDO: AGE OF THE RAMPANT”, “THE ADMIRAL: ROARING CURRENTS”, “THE PIRATES”, “HAEMOO”

 

"Glory Days" được chọn công chiếu trong  "Liên hoan phim Quốc tế Busan"

 

4 diễn viên nam chính của “Glory Days”

 

Người làm chương trình Nam Dongcheol của Liên hoan phim Quốc tế Busan chia sẻ lý do: “‘Glory Days’ của tuổi đôi mươi tương lai xán lạn lại đưa chúng ta đến một khía cạnh khác, đó là khía cạnh hủy hoại tuổi xuân tươi đẹp của tuổi trẻ. Đây là tác phẩm làm bật lên sức hút của các diễn viên mới lần đầu thử sức với phim điện ảnh”.

 

4 người bạn của “Glory Days” đã được Ban chế tác tìm ra sau bao quá trình audition và casting được công khai vào tháng 4. Bộ phim sẽ mang tới một diện mạo mới của tuổi đôi mươi đầy sống động khi được thể hiện bởi sức sống và nguồn năng lượng tràn đầy của trưởng nhóm EXO – Suho, Jisoo của phim truyền hình “Angry Mom”, Ryu Joonyeong của “Reply 1988”, Kim Heechan của phim truyền hình “Cheese in the Trap”. Sự mong đợi của công chúng càng nhiều hơn khi đây là phim điện ảnh sẽ làm nóng con tim của người xem, cùng lúc là sự thể hiện một khía cạnh, một diện mạo khác của tuổi thanh xuân với khả năng tuyệt vời của đạo diễn Choi Jeongyeol – người từng tạo nên các tác phẩm giàu tinh tế và cũng là người được giới điện ảnh Hàn chú ý tới thông qua hai phim điện ảnh ngắn “Nagging”, “Salt”, v.v…

 

Phim điện ảnh “Glory Days” được mong đợi với sự xuất hiên của 4 diễn viên cùng đạo diễn Choi Jeongyeol – một tác phẩm nghệ thuật mới sẽ hoàn thiện thật sống động đang được chú ý bởi giới điện ảnh Hàn Quốc cùn đợt chiếu công chiếu đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Busan.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

"Glory Days" được chọn công chiếu trong  "Liên hoan phim Quốc tế Busan"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan