Góc nghiêng hoàn hảo của nam thần Jeong Wooseong

22:11 29/08/2021

WELLMADE for Our Work & Life Balance with INDIAN của Sejeong đã kết thúc đợt chụp quảng cáo ảnh bìa mùa Thu Đông 2015 với diễn viên là người mẫu của BRUNO BAFFI & INDIAN Jeong Wooseong và hé lộ những hình ảnh tại studio...

Share social

Góc nghiêng hoàn hảo của nam thần Jeong Wooseong

 

Góc nghiêng hoàn hảo của nam thần Jeong Wooseong

 

Góc nghiêng hoàn hảo của nam thần Jeong Wooseong

 

Góc nghiêng hoàn hảo của nam thần Jeong Wooseong

 

WELLMADE for Our Work & Life Balance with INDIAN của Sejeong đã kết thúc đợt chụp quảng cáo ảnh bìa mùa Thu Đông 2015 với diễn viên là người mẫu của BRUNO BAFFI & INDIAN Jeong Wooseong và hé lộ những hình ảnh tại studio.

 

Jeong Wooseong kết duyên trở thành người mẫu cho WELLMADE từ năm 2013 trong tạp chí “BRUNO BAFFI” – thương hiệu trang phục vest chính thống của Ý với thương hiệu tiêu biểu của WELLMADE – INDIAN đã thể hiện một cách hoàn hảo nhiều nét mặt khác nhau từ thoải mái, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, v.v…

 

Trong ảnh  được công khai lần này, ở bức hình với hình tượng chàng trai mùa thu trong trang phục sơ mi xanh kết hợp với knit, anh ấy thể hiện nét mặt thanh tao và lịch lãm, trong bức vận suit hoàn hảo đến cả khăn tay được thắt với cà vạt đều thể hiện nguyên vẹn hình tượng chàng trai thành thị đầy tinh tế. Đặc biệt, dù ở góc độ nào, anh ấy cũng không đánh mất dáng vẻ của một mĩ nam với những nét nghiêng hoàn hảo. Jeong Wooseong đã đem đến những bức ảnh tuyệt vời và nhận được lời khen không ngớt từ các nhân viên trường quay.

 

Người quản lí của Sejeong chia sẻ: “Mùa thu – đông sắp về và chúng tôi dự định sẽ cho ra mắt các khung màu như vàng nâu của cát hay xanh mạnh mẽ trên trang phục suit nam tính cùng với những màu pop art đang rất thịnh hành. Nhờ cậu Jeong Wooseong thể hiện một cách xuất sắc hình tượng của một chàng trai thành thị tinh tế với trang phục vest hoàn hảo mà chúng tôi đã đạt được kết quả tốt nhất trong lần chụp ảnh này”.

 

Jeong Wooseong ghé thăm The Republic of South Sudan như là Đại sứ vinh dự của đoàn đại biểu Hàn Quốc trong UNHCR, và gần đây đang tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, v.v.... Anh ấy cũng xuất hiện trong danh sách 10 người được tặng danh hiệu  Đại sứ thiện chí nhất thế giới.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Góc nghiêng hoàn hảo của nam thần Jeong Wooseong

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan