Gợi ý 6 món quà tặng 1/6 cho con yêu

22:11 29/08/2021

1/6 sắp tới, mẹ nào chưa biết tặng quà gì cho con thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây nhé!

Share social
Ba mẹ ơi, đã có quà tặng gì cho bé dịp Quốc tế thiếu nhi chưa? Nếu các bậc phụ huynh đang phân vân tìm một món quà cực kỳ yêu thích cho các bé nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi mùng 1 tháng 6 sắp tới thì hãy tham khảo một số món đổ dưới đây:
 

1. Đầm xinh cho bé gái

 
 Những bộ váy công chúa xinh xắn sẽ là món quà được các bé gái vô cùng yêu thích. Được hóa thân thành những nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay những bộ phim hoạt hình của Disney vẫn luôn là mong muốn của các bé gái.

Gợi ý 6 món quà tặng 1/6 cho con yêu

Đầm dự tiệc Ginger World HQ669 Hồng ruốc
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

2. Quần áo trendy cho bé trai


Sau tất cả, quần áo giày dép vẫn luôn là những món quà tặng hợp lí trong mọi trường hợp. Trang phục siêu cool dành cho bé trai mặc mùa hè sẽ là món quà tuyệt vời mà mẹ nên cân nhắc mua. 

Gợi ý 6 món quà tặng 1/6 cho con yêu

T-shirt bé trai JUNI BOYS tay ngắn in chữ Palace
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện nay ngoài thị trường có nhiều mẫu mã quần áo, phụ kiện cho bé rất đẹp và đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn từ quần áo đi chơi, quần áo mặc ở nhà hay các phụ kiện khác như balo, túi xách,…. 
 

3. Đồ chơi trí tuệ


Bé được làm quen với chữ cái, số đếm, động vật và các chủ đề thiết thực, gần gũi như: gia đình, động vật, xe cộ,….Giúp các bạn nhỏ nhận biết những ký tự, hình hài đầu tiên và cũng rèn luyện trí tưởng tượng bay bổng.

Tham khảo các mẫu đồ chơi trí tuệ tốt cho bé TẠI ĐÂY.

 

4. Gấu bông


Tặng gấu bông cho trẻ là cách để trẻ giữ kỉ niệm đẹp. Các phụ huynh trong ngày quốc tế thiếu nhi hay dẫn trẻ đi ăn nhà hàng hoặc đi chơi công viên. Các hoạt động này đều để lại kỉ niệm vô hình nằm trong tâm trí trẻ. Nhưng sau cùng hãy để cho trẻ có một kỉ vật, để mỗi khi nhìn thấy trẻ sẽ nhớ mãi những ngày này.
 

Gợi ý 6 món quà tặng 1/6 cho con yêu
Hộp quà tặng 6 món kèm thú bông Petit Kids.
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

5. Ống heo tiết kiệm


Bé nào cũng cần một chú heo để cất giữ tiền đúng không nào? Quà 1/6 là một em ống heo giữ tiền chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bé, vừa dạy con cách tiết kiệm tiền và chi tiêu hợp lý.

Gợi ý 6 món quà tặng 1/6 cho con yêu
Hãy hướng dẫn bé tiết kiệm khi còn nhỏ tạo nên thói quen tốt.
 
=> Xem giá mẫu Ống Heo Tiết Kiệm Angry Birds TẠI ĐÂY.
 

6. Một chuyến du lịch cùng các thành viên trong gia đình

 

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm thường đã bắt đầu vào kỳ nghỉ hè của các bé. Quà tặng 1/6 là một chuyến du lịch hoặc một buổi đi picnic hay vườn thú là một sự lựa chọn không tồi. Đây vừa là món quà cho ngày quốc tế thiếu nhi cũng vừa là một phần thưởng cho các bé sau năm học cố gắng học tập.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan