Gợi ý cách bài trí phòng trọ thông tầng

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ hay đang thuê nhà trọ có diện tích nhỏ hẹp và thông tầng thì bài viết này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng hay ho để trang trí căn hộ có diện tích nhỏ, biến chúng trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Share social

Thiết kế thông tầng độc đáo, tối ưu hóa diện tích và tạo không gian mở đã không còn là thiết kế dành riêng cho nhà trọ mà ngày nay nó đã trờ thành xu hướng nhà ở 2019.
 

Gợi ý cách bài trí phòng trọ thông tầng

Nên sử dụng nền màu gạch ốt lát và sơn tường tươi sáng, mát mẻ để tạo nên sự rộng rãi cho toàn bộ không gian căn phòng.
 

Nếu biết cách lựa chọn nội thất phù hợp và biết sử dụng thủ thuật thông minh vay mượn không gian một cách khoa học trong sắp xếp đồ đạc bạn hoàn toàn có thể biến những không gian chật hẹp thành căn hộ lung linh và đầy đủ tiện nghi, không những thế mà còn hoàn toàn hợp phong thủy.


Gợi ý cách bài trí phòng trọ thông tầng

Kiểu thiết kế này phù hợp với những hộ gia đình nhỏ, công nhân, nhân viên văn phòng hoặc những ai yêu thích sự đơn giản nhưng mới mẻ, sang trọng và hiện đại.
 

Gác lửng là nơi phù hợp để làm phòng ngủ cùng với việc bố trí một số nội thất không quá to như tủ đầu giường, ghế đặt lọ hoa, tranh ảnh hoặc tivi thư giản, kê sách hoặc kệ để trang trí cũng sẽ góp phần tạo cho bạn một không gian thư giản tuyệt vời. Phía dưới gác là phần không gian dành cho bếp, vệ sinh và phòng khách, bạn có thể tinh tế để một chiếc bàn gỗ nhỏ gọn vừa là bàn ăn, vừa là nơi học tập làm việc hoặc tiếp đãi bạn bè.
 

Gợi ý cách bài trí phòng trọ thông tầng

Nội thất hiện đại với màu sắc bắt mắt sẽ khiến không gian sống của bạn không còn đơn điệu.
 

Gợi ý cách bài trí phòng trọ thông tầng
Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và chất liệu tương phản nâng tầm căn phòng trọ 20 mét vuông của bạn.

Gợi ý cách bài trí phòng trọ thông tầng
Phòng trọ được bố trí nội thất 1 cách gọn gàng


Sau khi ngắm nhìn các mẫu thiết kế căn hộ/ phòng trọ thông tầng, bạn đã có cho riêng mình ý tưởng thực hiện căn phòng trong mơ chưa nào? 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan