Gợi ý màu sắc cho nhà thêm xinh

22:11 29/08/2021

Màu sắc của ngôi nhà là điều tất yếu trong việc tạo dựng không gian sống. Đừng băn khoăn và lo lắng nếu bạn vẫn chưa biết phải lựa chọn màu sắc gì cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy tham khảo vài gợi ý sau đây nhé!!!

Share social
Màu sắc của ngôi nhà không đơn giản chỉ là những gam màu đơn điệu. Việc chọn lựa gam màu phù hợp, không chỉ tạo ra một không gian sống thú vị theo sở thích cá nhân, mà sự kết hợp màu sắc cho ngôi nhà còn mang tính thẩm mỹ rất cao, là yếu tố quyết định vẻ đẹp của một ngồi nhà. Hãy cùng Cafe Style tìm hiều về các gam màu sơn tường nhé!!!

1. Màu nâu:

Đây là gam màu tạo cho người ở cảm giác mát mẻ nhưng lại vô cùng ấm cúng và sang trọng, một không gian đâm chất thiên nhiên mùa thu. Đây sẽ là gam màu dành cho những ai thích không gian dịu nhẹ và đâu đó có pha một chút cổ điển.
Gợi ý màu sắc cho nhà thêm xinh
 

2. Gam màu xanh cô ban


Đây là một gam màu hiện đại, giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật. Cảm nhận đầu tiên mà gam màu này mang đến là bầu không khí tươi trẻ và mát mẻ. Thích hợp cho những ai ưa chuộng gam màu đậm phá cách.
 
Gợi ý màu sắc cho nhà thêm xinh
 

3. Gam màu đen:


Màu đen thể hiện sự huyền bí và là màu tượng chưng cho sự quý phái. Gam màu đen tạo cảm giác sang trọng và sành điệu cho ngôi nhà, bên cạnh đó màu này còn rất dễ kết hợp màu sắc với các nội thất bên trong, làm nổi bật hơn cho ngôi nhà của bạn.
 
Gợi ý màu sắc cho nhà thêm xinh
 

4. Gam màu trắng:


Tông màu trắng cũng là một trong những sự lựa chọn được yêu thích, bởi toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế, khiến người nhìn cảm giác không gian rộng rãi hơn. Đây là Gam màu của kiến trúc hiện đại, hướng tới những không gian mở, gần gũi, đơn giản mà hiện đại,trang nhã. 

Gợi ý màu sắc cho nhà thêm xinh
Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan