Gợi ý mix đồ 7 ngày sành điệu cho cô nàng yêu phong cách minimalism

22:11 29/08/2021

Là một trong bốn phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt, Minimalism hay còn gọi là phong cách thời trang tối giản luôn được các fashionista trên thế giới ưa chuộng.Đặc biệt đối với chị em công sở để thể hiện đẳng cấp và sự thanh lịch trong công việc thì không gì bằng việc lựa chọn phong cách thời trang tối giản mà vẫn sành điệu này.

Share social
 

Là một trong bốn phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt, Minimalism hay còn gọi là phong cách thời trang tối giản luôn được các fashionista trên thế giới ưa chuộng.Đặc biệt đối với chị em công sở để thể hiện đẳng cấp và sự thanh lịch tại chốn làm việc  thì không gì bằng việc lựa chọn phong cách thời trang tối giản mà vẫn sành điệu này.


Dưới đây, Cafe Style xin gợi ý đến các nàng 7 bộ trang phục mang phong cách minimalism mà nàng nào cũng có thể diện cả tuần.
 

Thứ 2: Váy suông thanh lịch


Thứ hai là ngày đầu tuần, nàng hãy chọn trang phục thật nhẹ nhàng và thanh lịch để tạo hứng khởi làm việc cho cả một tuần dài nhé. Gợi ý dành cho bạn chính là những chiếc đầm màu sắc tối giản phù hợp với phong cách minimalism. Để giúp bộ trang phục thêm phần sinh động, bạn gái hãy biến tấu chiếc váy bằng cách sử dụng một chiếc khăn buộc cổ xinh xắn.
 

Gợi ý mix đồ  7 ngày sành điệu cho cô nàng yêu phong cách minimalism

 

Thứ 3: T - shirt và chân váy midi nền nã

 

Nàng đừng lo đây là bộ đồ cứng nhắc bởi chỉ cần khéo léo lựa chọn nàng sẽ vô cùng trẻ trung và nổi bật. Việc kết hợp T - shirt và chân váy midi không hề mới nhưng đối với nàng nào yêu thích phong cách minimalism thì đây là cách phối đồ muôn thuở và mang đậm chất riêng.

 

Gợi ý mix đồ  7 ngày sành điệu cho cô nàng yêu phong cách minimalism

Thứ 4: Cải biên T - shirt dài cách điệu kết hợp mini skirt


Vẫn là T - shirt và midi skirt như ngày thứ 3 nhưng hãy biến hóa một chút bằng chiếc áo T - shirt dáng dài được may cách điệu trong ngày thứ 4 nhé. Một cô nàng công sở đằm thắm, phong thái khoang thai, chuyên nghiệp sẽ được thể hiện qua bộ trang phục của bạn.
 

Thứ 5: Giữa tuần biến hóa với đầm phối layer


Giữa tuần rồi hãy làm mới bản thân với đầm phối layer sành điệu. Những mẫu đầm liền thân ngọt ngào và trẻ trung luôn là lựa chọn không thể bỏ qua cho các cô nàng công sở. Một chiếc đầm len bên ngoài phối cùng sơ mi trắng bên trong sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang đỉnh đạc, phù hợp với nơi làm việc và đặc biệt sẽ tạo cảm hứng giúp bạn sáng tạo hơn trong công việc. 

 

Thứ 6: 

 

Đối với một số số công việc, thứ 6 chính là ngày làm việc cuối cùng của tuần. Chính vì vậy trong ngày này bạn có cho phép mình ăn mặc thoải mái hơn một chút. Vẫn là những món đồ công sở hết sức bình thường như áo sơ mi nhưng hãy phá cách với phom dáng dài kết hợp cùng skinny năng động hoặc quần ống suông - hot item gây thương nhớ đối với các cô nàng mê style minimalism.
 
 

Thứ 7


Còn đối với những ai phải làm việc vào ngày thứ 7 thì gợi ý dành cho bạn chính là T - shirt rộng kết hợp cùng quần dài ống rộng vừa thoải mái lại hoàn toàn phù hợp với chốn văn phòng. Chưa kể bộ trang phục này còn phù hợp cho những nàng được nghỉ ngày thứ 7 diện ra phố, đi shopping, xem phim nữa đấy.

Gợi ý mix đồ  7 ngày sành điệu cho cô nàng yêu phong cách minimalism
 

Chủ nhật:


Chủ nhật cũng đến rồi! Cuối tuần là thời điểm thực hiện những kế hoạch vui chơi. Cùng bạn bè dã ngoại, hẹn hò với người yêu hay đơn giản chỉ là quây quần cùng gia đình và người thân tại nhà thì bạn cũng đừng quên mình cũng cần phải đẹp đấy. Gợi ý cho ngày cuối cùng của nàng mê phong cách minimalism chính là đầm babydoll rộng rãi thoải mái lại không kém phần nữ tính.
 
Vừa rồi là 7 gợi ý cho những ai đang băn khoăn phải mặc gì? Hãy luôn nhớ rằng dù là ngày nào thì mình cũng phải trông thật xinh đẹp nàng nhé!
thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan