Gợi ý quà tặng 8/3 khiến phụ nữ thích nhất 2020

22:11 29/08/2021

Ngày Quốc Tế Phụ nữ là dịp để phái mạnh bày tỏ sự yêu thương, quan tâm và lòng tri ân dành cho những người phụ nữ đã ở bên cạnh mình.

Share social

Yêu thương là việc làm mỗi ngày nhưng đôi lúc một chút bất ngờ sẽ làm người phụ nữ bên cạnh bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Nhân dịp 8/3 cũng đang đến gần, hãy chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa để dành tặng nàng hoặc mẹ bạn nhé!


Nước hoa

 
Nước hoa là 1 món quà rất riêng tư - mà cũng rất đặc biệt. ước hoa chẳng phải chính là sự gợi ý thật tuyệt vời cho món quà bạn dành tặng người con gái mình yêu thương nhân dịp 8/3 sắp tới hay sao. Mùi hương là thứ có âm thanh vô hình và khả năng gợi nhiều cảm xúc. Hãy chọn cho người phụ nữ bạn yêu mùi hương ngọt ngào như lời thì thầm đầy nhớ thương dành cho họ nhé.


Gợi ý quà tặng 8/3 khiến phụ nữ thích nhất 2020
 

Mỹ phẩm


Mách nhỏ cho bạn nào đang căng não với câu hỏi “8/3 tặng gì cho người thương? Đằng sau mỗi món quà luôn mang theo những ý nghĩa đặc biệt. Với quà tặng là mỹ phẩm cũng vậy. Khi tặng cho nàng, bạn đang ngầm nhắn nhủ đến cô gái của mình rằng "Anh muốn em xinh đẹp mỗi ngày!" Không có bất kì cô gái nào xấu xí, chỉ là cô ấy chưa chú trọng việc trang điểm và chọn lựa được mỹ phẩm phù hợp với mình mà thôi.
 

Gợi ý quà tặng 8/3 khiến phụ nữ thích nhất 2020
 

Tặng nàng hộp kem dưỡng da, lọ kem chống nắng, đây đều là những “bảo bối” giúp các quý cô sở hữu làn da mịn màng không tì vết, giúp xóa nhòa “ranh giới” độ tuổi. Hoặc thỏi son lì siêu mềm mượt với những màu son siêu hot đảm bảo sẽ đốn tim nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Khung ảnh gia đình

 

Thực ra món quà không quan trọng về giá trị tiền mặt, đôi khi chỉ cần là nơi lưu giữ lại những kỷ niệm về nhau đã đủ khiến đối phương hạnh phúc Hãy thử một lần tặng người thương những chiếc khung ảnh gia đình, tình yêu xinh xắn, cùng những hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ và những lời yêu thương ngọt ngào này nhé.
 

Những bó hoa độc đáo

 

Thay vì tặng một bó hoa bình thường cho nàng, tại sao chàng không F5 món quà truyền thống này bằng những ý tưởng sáng tạo, độc đạo nhỉ? Dịp 8/3 sắp tới thay vì mua chocolate, gấu bông hãy chọn một món quà vừa độc đáo vừa mang giá trị thực tiễn cho người yêu. Một bó hoa làm bằng tiền hoặc làm bằng những món đồ ăn mà nàng thích chắc chắn sẽ khiến nàng bất ngờ đấy.


Gợi ý quà tặng 8/3 khiến phụ nữ thích nhất 2020

 

 

Gợi ý quà tặng 8/3 khiến phụ nữ thích nhất 2020

Gợi ý quà tặng 8/3 khiến phụ nữ thích nhất 2020


Món quà tinh thần

 

Hoa, giày, túi, mỹ phẩm...năm nào các đấng mày râu cũng tặng những món quà na ná như vậy. Đến nỗi chị em có cả bộ sưu tập mà chẳng biết dùng khi nào mới hết. Vậy món quà tinh thần chẳng phải là một ý tưởng rất mới mẻ hay sao ? Có thể là một chuyến du lịch xa, một buổi hòa nhạc sang chảnh hay độc đáo và ý nghĩa hơn cả là một khóa học kĩ năng mà chị em có thể học trọn đời.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan