Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

22:11 29/08/2021

Khi trời bắt đầu chuyển lạnh cũng là lúc người người nhà nhà lo chuẩn bị quần áo để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn phải đáp ứng đúng yêu cầu đẹp, thời trang. Năm nay các chị em lần đầu tiên mang bầu chắc hẳn sẽ không khỏi băn khoăn với câu hỏi: Nên mặc gì trong mùa đông này khi "bụng đã vượt mặt"?"

Share social

Khi trời bắt đầu chuyển lạnh cũng là lúc người người nhà nhà lo chuẩn bị quần áo để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn phải đáp ứng đúng yêu cầu đẹp, thời trang. Năm nay các chị em lần đầu tiên mang bầu chắc hẳn sẽ không khỏi băn khoăn với câu hỏi: Nên mặc gì trong mùa đông này khi "bụng đã vượt mặt"?" Hãy cùng nhau tìm hiểu để CafeStyle gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp
Đừng quá lo lắng các mẹ bầu nhé! Dưới đây sẽ là các tip gợi ý trang phục cho chị em diện vào ngày đông vừa ấm lại vừa hợp thời trang.

 

Mùa đông đến, bất kỳ ai khi ra đường đều phải mặc thật nhiều quần áo để chống rét. Với mẹ bầu đang mang cái bụng phình ra nặng nề, cơ thể phát phì hơn bình thường thì việc phải mặc tầng tầng, lớp lớp quần áo quả thật là một cực hình.
+ 4 cách làm đẹp da bụng sau khi sinh hiệu quả tại nhà

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Mẹ bầu muốn giữ ấm cơ thể mà vẫn xinh đẹp xuống phố thì váy len sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các mẹ trong mùa đông này. Mẹ bầu hãy chọn chất liệu len mềm, mịn để cơ thể ấm nhưng không hề bị bí hơi, nhiệt dễ dàng được điều hòa khi nóng hoặc lạnh. Với phụ nữ mang bầu tất nhiên là những kiểu dáng dài, ôm là lựa chọn duy nhất giúp bạn gọn gàng hơn đấy.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Áo len chưa bao giờ cũ trong mùa đông. Tuy nhiên nếu chị em đã quá chán ngán với kiểu mặc áo len với legging, quần jean hoặc skinny thì có thể tham khảo cách phối áo len với váy bên trong. Với một chiếc áo len có chất liệu tốt sẽ có tác dụng rất lớn trong việc giữ nhiệt cơ thể không bị thoát ra ngoài, làm tăng tác dụng của áo khoác ngoài lên nhiều lần.
+ Bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu - hãy hiểu biết để phòng tránh

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Không thể không nhắc đến những chiếc áo khoác khi nói tới thời trang bầu trong mùa lạnh năm nay. Sự kết hợp giữa chiếc đầm kaki màu tối giúp mẹ bầu thon gọn và chiếc áo len dáng dài sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và giữ ấm cho mẹ và bé trong những ngày thời tiết khắc nghiệt. Nếu trời trở lạnh mẹ bầu hãy mạnh dạn diện boots ra đường vì việc giữ ấm cho đôi bàn chân trong thời gian mang thai là vô cùng quan trọng mẹ bầu cần lưu ý nhé.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Còn nếu như thời tiết những ngày đông không quá lạnh, mẹ bầu có thể xuống phố với một chiếc áo khoác dệt kim tránh gió. Để dễ dàng di chuyển bạn nên chọn những thiết kế không quá dài nhưng đủ để che hết bụng bầu.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Những chiếc áo khoác với thiết kế suông là hợp lý nhất ạn không nên ngần ngại đầu tư một chiếc áo khoác đẹp, chất lượng một chút cho mùa đông vì một chiếc áo khoác chất lượng sẽ làm tôn vinh lên bộ trang phục của bạn rất nhiều và bạn không cần quá đầu tư cho những phục trang bên trong hay phụ kiện, chiếc áo khoác đẹp và chất đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của người khác rồi. Nếu cơ thể không tăng cân quá nhiều, mẹ bầu có thể chọn những kiểu áo suông đơn giản vẫn có thể mặc sau khi sinh con.
+ Tác dụng của âm nhạc đối với phụ nữ mang thai

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Một chiếc quần legging ấm có lót nỉ hay một chiếc quần skinny hoặc quần bò đều cần thiết cho mẹ bầu để giữ ấm đôi chân những ngày đông lạnh. Quan trọng nếu mẹ bầu biết cách phối trang phục thì chẳng cần phải lo bản thân xuề xoà trong mắt người khác. Gợi ý cho mẹ bầu có thể phối quần skinny cùng áo phông đơn sắc và hãy chơi phụ kiện nổi bật để làm điểm nhấn như: giày boots hầm hố hoặc áo khoác lông màu sặc sỡ chẳng hạn.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Những chiếc váy thun ôm gọn cơ thể sẽ giúp mẹ bầu tự tin hơn về vóc dáng khi bước chân ra đường. Nếu bạn lo lắng váy thun quá phông phanh trong thời tiết mùa đông thì có thể phối cùng một chiếc áo khoác denim bên ngoài. Chắc hẳn mẹ bầu sẽ cực chất với set đồ này.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Không chỉ sở hữu nét đẹp thanh lịch những chiếc đầm liền dáng dài (đầm midi) còn được yêu thích bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi dáng người. Mẹ bầu có thể lựa chọn đầm len, đầm thun hay đầm trễ eo đuôi cá...Lời khuyên dành cho bà bầu khi chọn mặc đầm trong ngày lạnh là hãy kết hợp với áo khoác trend coat gam màu trung tính để bộ trang phục không quá nhạt nhoà.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Giữ ấm cơ thể thôi chưa đủ, mẹ bầu cần chuẩn bị mũ len sành điệu khi gió đông về nhé. Chiếc mũ không chỉ giữ ấm mà còn là phụ kiện nổi bật khiến mẹ xinh hơn đấy.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Ai bảo bầu thì không được mặc đẹp. Mẹ bầu hoàn toàn có thể trở nên sành điệu nếu biết cách phối trang phục và phụ kiện. Năm nay màu xanh lính đang lên ngôi, mẹ bầu có thể cân nhắc một chiếc áo khoác với tông màu xanh military để diện ra phố hoặc đến nơi công sở.

 

Gợi ý đồ mùa đông cho bà bầu mặc đẹp

 

Ngoài ra mẹ bầu có thể sử dụng thêm khăn len, khăn choàng, để tránh rét khi ra đường. Để tránh bộ cánh thêm rườm rà bạn nên chọn khăn màu trung tính, mềm mịn và không lông xù.

Hãy giữ hơi ấm cho bé yêu của bạn bằng những bộ đồ đẹp và sành điệu. Để hình ảnh mẹ bầu trong mùa đông vẫn gọn gàng năng động là không hề khó nếu mẹ bầu khéo kết hợp. Chúc các mẹ bầu một mùa đông ấm áp.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan