Gửi con yêu

22:11 29/08/2021

Thời gian thấm thoắt trôi nhanh. Thiên thần bé nhỏ của mẹ ngày nào còn đạp trong bụng mẹ giờ đây đã là một bé trai 3 tuổi rồi. Ngày con chào đời là một ngày cực kỳ vất vả của mẹ bởi những cơn đau kéo dài 2 ngày mà cuối cùng vẫn phải mổ cấp cứu. Lúc ở phòng hồi sức bà ngoại bế con thăm mẹ, lần đầu nhìn thấy con nước mắt mẹ cứ tuôn trào...

Share social

Thời gian thấm thoắt trôi nhanh. Thiên thần bé nhỏ của mẹ ngày nào còn đạp trong bụng mẹ giờ đây đã là một bé trai 3 tuổi rồi. Ngày con chào đời là một ngày cực kỳ vất vả của mẹ bởi những cơn đau kéo dài 2 ngày mà cuối cùng vẫn phải mổ cấp cứu. Lúc ở phòng hồi sức bà ngoại bế con thăm mẹ, lần đầu nhìn thấy con nước mắt mẹ cứ tuôn trào. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc trong cuộc đời mẹ. Nhìn con lớn khôn từng ngày trong vòng tay bố mẹ mà bố mẹ như được tiếp thêm sức mạnh trong cuộc đời này. Mỗi lần thấy con cười là những mệt mỏi của mẹ tan biến. Có những lúc muộn phiền chỉ cần được ngắm con vui đùa, ngắm con yêu say giấc nồng là mẹ có thể vui tươi trở lại. Con giống như một thiên sứ được gửi đến cho cuộc đời mẹ, làm cho cuộc đời mẹ trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

 

Gửi con yêu

 

Gửi con yêu

 

Gửi con yêu

 

Gửi con yêu

 

Gửi con yêu

 

Ngày đầu tiên con đến trường mẹ lo lắng vô cùng. Bởi mẹ lo con sẽ khóc nhiều, con sẽ ốm. Nhưng con mẹ thật kiên cường, con chỉ khóc mấy ngày rồi thôi. Con về con kể chuyện trường chuyện lớp chuyện thầy cô dạy con chơi con học. Con rất vui mỗi khi đến trường làm mẹ cũng rất yên tâm. Bây giờ con còn đòi mẹ đi học để còn nhận phiếu bé ngoan nữa. Mẹ thực sự rất vui.

 

Gửi con yêu

 

Gửi con yêu

 

Gửi con yêu

 

Mỗi khi mẹ ốm con luôn ôm mẹ và hỏi: ”Mẹ ốm à? Con mua thuốc cho mẹ nhé”. Thực sự mẹ rất cảm động và hạnh phúc. Mẹ luôn thầm cảm ơn cuộc đời đã cho mẹ có con. Con là niềm hạnh phúc, là nguồn động viên tinh thần mẹ. Mẹ sẽ cố gắng thật nhiều để cho con những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn con yêu nhé. Mẹ yêu con nhiều lắm.

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan