Gwanghee phủ nhận tin đồn có hành vi kì lạ với sasaengfan

22:11 29/08/2021

Gwanghee xuất hiện trong chương trình “Radio Star” đã để cập đến tin đồn của mình. Chương trình “Radio Star” của MBC lên sóng vào ngày 15, với tập đặc biệt mang chủ đề “Angry People – I’m Angry”...

Share social

 

Gwanghee phủ nhận tin đồn có hành vi kì lạ với sasaengfan

 


Gwanghee xuất hiện trong chương trình “Radio Star” đã để cập đến tin đồn của mình.

 

Chương trình “Radio Star” của MBC lên sóng vào ngày 15, với tập đặc biệt mang chủ đề “Angry People – I’m Angry” là sự tham gia của ca sĩ Kim Heungkook, ZE:A Gwanghee, diễn viên Kim Boosun.

 

Gwanghee trong chương trình hôm ấy đã bày tỏ: “Có tin đồn bào em quan hệ tình dục với fan vì ‘dục tính’ quá cao”. “Thật ra, em muốn được dính tới tin đồn nào đó. Báo lá cải chỉ toàn đăng tin các ngôi sao lớn không phải sao”.

 

Rồi anh chàng chia sẻ tiếp: “Ở Nhật mà tin nhắn cứ tới ồ ạt. Bảo em được lên báo lá cải, tâm trạng em lúc đó rất vui nhưng vẫn giả vờ nổi giận. Tuy nhiên, đó là bài báo “Em bị ăn vả từ Giám đốc vì có quan hệ tình dục với fan”.

 

Gwanghee tiếp tục nói “Em đã vào fansite vì lo lắng quá, nhưng phản ứng của fan chỉ là: “Gwanghee làm chuyện đó với sasaengfan?”, “Không có fan nào đi theo cả ngay khi công khai trên sóng truyền hình”. Nhưng xem rồi mới biết thì ra đó là người khác. Đây chỉ là tin đồn mang tính xuyên tạc, sai sự thật” đã lôi kéo sự chú ý của công chúng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Gwanghee phủ nhận tin đồn có hành vi kì lạ với sasaengfan

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan