Ha YeonSoo e thẹn với má hồng

22:11 29/08/2021

Diễn viên Ha Yeonsoo xuất hiện trên tạp chí CéCi theo kiểu make-up hồng phong cách mùa xuân với sản phẩm tint mới của DIOR “CHEEK & LIPS GLOW” đã thu hút sự chú ý của mọi người. Điểm nhấn của kiểu make-up này thể hiện sự mềm mại,...

Share social

Diễn viên Ha Yeonsoo xuất hiện trên tạp chí CéCi theo kiểu make-up hồng phong cách mùa xuân với sản phẩm tint mới của DIOR “CHEEK & LIPS GLOW” đã thu hút sự chú ý của moi người.

 

Ha YeonSoo e thẹn với má hồng

 

Make-up dịu dàng với bờ môi và đôi má hồng đáng yêu

 

Điểm nhấn của kiểu make-up này thể hiện sự mềm mại, dịu dàng như khi ta diện chiếc đầm chiffon hồng ấy. Trưởng phòng Make-up Artist Gong Hyeryeon đã công khai bí quyết biểu hiện nét đẹp chỉ với một sản phẩm multi tint: Nếu dùng DIOR CHEEK & LIPS GLOW chung với phấn má dạng phấn phủ thì các bạn có thể có làn da mềm mịn hơn.

 

Trước khi tô lên môi, chỉnh lại khu vực xung quanh môi bằng foundation rồi thực hiện bước gradation thật tự nhiên, các bạn đã sở hữu đôi môi ánh hồng e thẹn dịu dạng rồi đấy. Nếu muốn sự rực rỡ và bóng hơn cho bờ môi, các bạn chỉ cần dùng sản phẩm ROUGE DIOR BALM #558 của DIOR là có thể duy trì bờ môi hồng nhẹ nhàng trong một thời gian dài.

 

Ha YeonSoo e thẹn với má hồng

 

Ha YeonSoo e thẹn với má hồng 

 

Crystal Pink, Make-up với tint

 

Ha Yeonsoo trên bìa tạp chí lần này đem đến dáng vẻ đa dạng, phong cách cũng lấp lánh và thuần khiết hơn với diện mạo xinh đẹp xứng đáng là icon làm đẹp mới hiện nay. Cô nàng sở hữu ánh mắt trong, sáng đã rất vui vẻ và tươi tắn trong buổi ra mắt tập chí làm đẹp lần đầu tiên; các nhân viên tại buổi chụp hình cũng ngớt lời khen cô nàng rất tự nhiên khi thử các phong cách chụp khác nhau.

 

Đặc biệt, Ha Yeonsoo cũng khoe tài lẻ của mình cùng sự nhiệt tình vô hạn trong buổi chụp ảnh “Tôi rất thích thú khi có thể phát hiện ra nhiều dáng vẻ khác nhau của mình và thật vui khi có thể thử kiểu make-up  mạnh mẽ lần này.”

 

Ha YeonSoo e thẹn với má hồng

 

Bí quyết make-up bằng sản phẩm tint: Sau khi dậm phớt sản phẩm “DIOR CHEEK & LIPS GLOW”  bằng sponge lên đôi má, các bạn có thể thấy hai má mình ánh lên sắc hồng rất khác. Đặc biệt, vì nó phản ánh độ ẩm lẫn nhiệt độ của da nên tùy theo làn da, thời gian sau đó, sắc hồng sẽ gợn lên tự nhiên hơn. Sản phẩm lên màu tự nhiên DIOR CHEEK & LIPS GLOW mang lại gam hồng đậm nếu bạn phớt nhiều lần, nó đem lại bờ môi ẩm mịn vì mang công thức giữ ẩm tuyệt đối.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / DIOR, CéCi

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan