Hai anh em nhà Bin & Bo

22:11 29/08/2021

Bố nhớ ngày hai con chào đời, hai con rất nghịch ngợm, không bao giờ chịu nằm yên trong nôi. Vì bố là người cha như tất thảy những người cha khác,bố yêu thương các con mình bằng tất cả trái tim. Niềm vui khi của bố là có hai cậu con trai kháu khỉnh.

Share social

Bố nhớ ngày hai con chào đời, hai con rất nghịch ngợm, không bao giờ chịu nằm yên trong nôi. Vì bố là người cha như tất thảy những người cha khác,bố yêu thương các con mình bằng tất cả trái tim. Niềm vui khi của bố là có hai cậu con trai kháu khỉnh. Hai con lần đầu biết đi  vào năm 3 tuổi. Bố đứng ở phía trước bố gọi lại đây con, lại đây con! Con chạy lại ôm choàng lấy bố  thơm lên chán má và cả tóc. Bố nhớ như in những buổi chiều tan làm về nhà bố lại được dẫn các con đi dạo vào mỗi buổi chiều, để các con được chơi đùa cùng các bạn cùng trang lứa cho các con mạnh dạn hơn với cuộc sống bên ngoài. Bố có hai cậu con trai yêu quý nên là rất nghịch không hay tranh dành và còn cả đánh nhau khóc nữa .Thời gian không đợi chờ ai đấy là quy luật của cuộc sống. Các con lớn lên, bố già đi nhưng bố luôn mong muốn các con mai này lớn lên trở thành người có ích cho xã hội. Mang trí tuệ và sức lực của mình công hiến cho đất nước ngày càng giàu đẹp, đấy là niềm vui, mơ ước của bao nhiêu bậc làm cha mẹ, và bố cũng không ngoại trừ.

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Hai anh em nhà Bin & Bo sẽ luôn yêu thương và bảo vệ nhau như lúc còn nhỏ này các con nhé. Dù đi đâu xa nhưng các con luôn hướng về gia đình nhé. Bố mẹ sẽ là điểm tựa vững chắc, định hướng tốt cho con. Các con hãy tin ở gia đình mình.

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Còn một điều bố luôn chăn trở các con hãy hiếu thảo với ba mẹ. Vậy là các con đã hoàn thành nghĩa vụ của chữ hiếu.

 

Hai anh em nhà Bin & Bo

 

Bố yêu thương hai anh em nhà Bin & Bo bằng tất cả trái tim.
Mãi mãi.

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan