Hai nửa trái tim

22:11 29/08/2021

Mỗi bộ ảnh cưới đều gắn liền với một câu chuyện tình yêu riêng nhưng tất cả đều có chung một niềm hạnh phúc vỡ òa khi chụp ảnh cưới. Vì vậy, nhìn vào những bộ ảnh cưới ai cũng có thể đọc được những tình cảm, những cảm xúc mà các cặp đôi dành cho nhau.

Share social
Mỗi bộ ảnh cưới đều gắn liền với một câu chuyện tình yêu riêng nhưng tất cả đều có chung một niềm hạnh phúc vỡ òa khi chụp ảnh cưới. Vì vậy, nhìn vào những bộ ảnh cưới ai cũng có thể đọc được những tình cảm, những cảm xúc mà các cặp đôi dành cho nhau. Đây cũng có thể coi là khoảnh khắc đẹp nhất, ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất đánh dấu một bước ngoặt mới trên con đường tình yêu của họ.

 

Chúng tôi gặp nhau, yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân trước sự ngỡ ngàng của bao người. Anh và em, hai con người với những khoảng cách khác nhau về tính cách. Anh quá chững chạc, cứng rắn còn em thì cứ mãi trẻ con. Thế nhưng, đó dường như lại là định mệnh và là hai nửa trái tim vừa khít khi ghép lại. Nhiều người nghĩ khoảng thời gian nửa năm tìm hiểu quá ngắn nhưng với chúng tôi chỉ từng đó là đủ để hiểu nhau, tìm được tiếng nói chung và cùng muốn xây dựng ngôi nhà mơ ước tràn ngập tiếng cười của những đứa trẻ.

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Anh đã đánh thức trái tim em bằng nụ cười và tình yêu đầy ngọt ngào của anh. Anh đã cho em hiểu một cách đầy nhất về hai chữ “TÌNH YÊU”, cái định nghĩa mà chỉ những người đang yêu mới có thể hiểu được.

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Cuộc sống có muôn vàn khó khăn, nhưng dù có thế nào đi chăng nữa hãy luôn tin tưởng và hướng về một hướng để vượt qua tất cả tình yêu nhé. Em tin tưởng rằng hai con người hòa chung một nhịp đập trái tim thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Và giờ đây giấc mơ của em đã thành hiện thực khi mỗi sáng thức giấc nhìn thấy anh bên cạnh. Dù cuộc sống có thế nào đi chăng nữa thì em vẫn sẽ vững tin vì từ nay đã có một điểm tựa vững chắc là anh.

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

Hai nửa trái tim

 

"....Cùng nắm chặt tay, cùng xây đắp ngày mai, nguyện cho bao yêu thương chẳng phai tàn. Tìm đến bình yên, tìm đến những mùa xuân, tình yêu bên cung đàn ca hát. Rồi những mùa hoa, hạnh phúc trong ngày qua từ trên đôi môi yêu những tiếng cười. Tình ngỡ là mơ, tình thắm những lời thơ, người hỡi yêu anh trọn đời vui".

 

Lời bài hát ''tình ngỡ là mơ" cũng là những lời em muốn nói với anh. Yêu anh trọn đời....

 

 

Bài được viết bởi thành viên Trần Thị Lan

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan