Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

22:11 29/08/2021

Bạn có tin, chỉ một bộ mỹ phẩm nhưng lại có thể make-up hia style mắt khác nhau? Đó chính là điều mà “LANCOME Hypnose Show Collection by Alber Elbaz” làm được.

Share social

HAI STYLE MAKE UP MẮT KHÁC NHAU VỚI CÙNG

MỘT BỘ MỸ PHẨM

 

 

 

Bạn có tin, chỉ một bộ mỹ phẩm nhưng lại có thể make-up hia style mắt khác nhau? Đó chính là điều mà “LANCOME Hypnose Show Collection by Alber Elbaz” làm được. Đây thành quả hợp tác giữa Alber Elbaz, giám đốc sáng tạo của LANVIN và LANCOME – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp.

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Vì đây là sự kiện hợp tác lần đầu tiên của người được mệnh danh là luôn gây ra tình trạng cháy hàng mỗi khi tạo ra sản phẩm kết hợp, với một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên bộ sản phẩm này đã trở thành tiêu điểm hot ngay từ 6 tháng trước ngày xuất hiện. Hơn nữa, các yếu tố như thiết kế bao bì sặc sỡ cho đến chất lượng sản phẩm như là độ bền, sự lên màu, độ ưu việt của sản phẩm đều rất tuyệt vời nên bộ mỹ phẩm này sẽ được bán ra như một phiên bản giới hạn.

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Hypnose Drama Eye Palette – Drama Eyes (2.7g)

 

Đây là một hộp phấn mắt có phần vỏ được thiết kế với họa tiết độc đáo, do chính Alber Elbaz trực tiếp phác thảo, và cấu trúc lạ của phần phấn mắt ở bên trong kia cũng chính là điểm nổi bật. Hộp phấn mắt lần nàycủa Lancome độc đáo ở điểm, ngoài việc đã có đầy đủ các gam màu vốn có của một bảng màu mắt như gam màu nhẹ nhàng, đơn giản và gam màu đậm, thì lại đưa vào thêm những gam màu trọng điểm để chúng ta có thể sử dụng làm eyeliner.

 

Hơn nữa, cọ phủ ở bên trong hộp phấn có đến 2 loại: dạng chổi và dạng xốp, nhưng cọ dạng xốp có một đầu mỏng dẹt nên chúng ta có thể sử dụng theo nhiều kiểu hơn.

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Có thêm một điểm thu hút nữa là trừ phần gương ra thì toàn bộ hộp phấn đều đã được xử lý nam châm để giúp không làm rơi cọ make up nhỏ ra ngoài, nên trong lúc sử dụng, dù các bạn có dốc ngược hộp phấn xuống, các cây cọ cũng không dễ gì rơi ra đâu.

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Ombre Hipnose Shadow – Doll Eyes (2g)

 

Ngoài ra, trong bộ sưu tập còn có các hộp phấn mắt dạng 1 màu đơn nữa. Tông màu mà tôi chọn là màu ngọc trai có ánh nhũ nhẹ. Nó được khá nhiều người chú ý bởi vì có chứa “Proxyline”  - thành phần chống lão hóa độc nhất của thương hiệu Lancome, có nhiệm vụ bảo vệ, ngăn ngừa sự lão hóa cho da vùng mắt, và là thành phần rất ít khi xuất hiện trong các loại mỹ phẩm màu.

 

Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu make up.

 

Style sexy dành cho party đêm mùa hè

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

1. Chấm cọ xốp đầu rộng vào màu xám số 1, rồi phủ đều phấn ra khắp bầu mắt.
2. Chấm bề mặt rộng của cọ đầu hẹp vào màu hồng số 2, phủ vào phần phía dưới lông mày.
3. Để giúp đôi mắt sắc nét hơn, chấm phần cạnh của cọ đầu hẹp vào màu đen đậm số 3, rồi kẻ eyeline cho cả mí trên và mí dưới.
4. Thấm nước vào bề mặt rộng của cọ đầu hẹp.
5. Chấm đầu cọ vừa mới thấm nước ấy vào màu đen đậm số 3, rồi phủ đậm lại 1 lần nữa lên đường eyeline vừa mới vẽ xong
6. Chấm chổi vào màu xám đậm số 4, quét vào khoảng giữa lớp phấn lót với đường eyeline vừa mới vẽ xong ấy để xóa đi đường ranh giới cách biệt, giúp đôi mắt trông tự nhiên hơn.
7. Cuối cùng, chấm cọ đầu rộng vào màu ánh bạc số 5 rồi phủ vào phần đầu và đuôi mắt.

 

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Hipnose Star Waterproof (6.5g)

 

8. Và chải mascara để làm cong làn mi lên nữa là chúng ta đã hoàn thành xong Style sexy dành cho party đêm mùa hè rồi. Mascara Hipnose Star Waterproof mà tôi đang sử dụng này có thể tiếp xúc gần với lông mi hơn các sản phẩm khác nhờ vào đầu chổi được cầu tạo đặc biệt.

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Tuy là style mắt smoky có ánh nhũ nhưng vì phấn mắtmascara đều là những sản phẩm có độ bám khá tốt nên vẫn thích hợp với lớp make up mùa hè. Cuối cùng là son môi, tốt nhất là nên chọn son có tông màu nude nhẹ nhàng để hợp với style make up smoky nhé các bạn.

 

Style lung linh cho ngày hè

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

1. Chấm cọ xốp đầu rộng vào phấn mắt màu hồng số 2, rồi phủ lên toàn bộ phần bọng mắt.
2. Chấm phần cạnh của cọ đầu hẹp vào màu đen đậm số 3, rồi vẽ eyeline (Để lớp make up trông được nhẹ nhàng hơn, hãy bỏ đi bước thấm cọ vào nước rồi vẽ eyeline đậm đi nhé các bạn)
3. Xóa đường phân cách, làm cho mắt tự nhiên hơn bằng cách phủ màu xám đậm số 4 vào khoảng giữa của lớp màu nền và đường eyeline.
4. Sau khi chấm cọ đầu rộng vào màu bạc số 5 để làm sáng phần đầu và đuôi mắt rồi thì chuốt kỹ mascara nữa là xong.

 

 

Hai style make up mắt khác nhau với cùng một bộ mỹ phẩm

 

Vậy là chúng ta cũng đã hoàn thành xong style mắt lung linh, nhờ có ánh nhũ xinh xắn mà có thể tỏa sáng dưới ánh nắng hè rồi nhé. Chỉ với phấn mắt màu đen và mascara là đã có thể hoàn thành nhanh chóng mà vẫn có được một đôi mắt sâu nên style này rất thích hợp để ứng dụng cho style trang điểm ở văn phòng đấy.

 

Bài viết / Ảnh – Kim Sul Hee

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan