Hạnh phúc khi ta bên nhau!

22:11 29/08/2021

Hạnh phúc là khi nhìn nhau rồi mỉm cười. Hạnh phúc là khi tay nắm chặt không rời. Hạnh phúc là khi con tim chung nhịp đập. Hạnh phúc là khi chung bước một con đường... là khi ta bên nhau. Anh chỉ ước rằng mỗi sớm mai được nhìn thấy người anh yêu...

Share social

Hạnh phúc là khi nhìn nhau rồi mỉm cười. Hạnh phúc là khi tay nắm chặt không rời. Hạnh phúc là khi con tim chung nhịp đập. Hạnh phúc là khi chung bước một con đường... là khi ta bên nhau. Anh chỉ ước rằng mỗi sớm mai được nhìn thấy người anh yêu thương mỉm cười là anh đã thấy hạnh phúc. Nụ cười của em,  ánh mắt của em là ấn tượng mà anh không thể quên khi lần đầu tiên nhìn em, nụ cười và ánh mắt em đẹp nhất trong anh. Anh yêu nụ cười và ánh mắt ấy. Mỗi khi xa nhau chỉ cần tưởng tượng thấy nụ cười và ánh mắt em, anh đã thấy hạnh phúc.
Dù ngày nào cũng nhận được tin nhắn của em, nhưng mỗi lần đọc nó anh lại thấy tim mình rung, rung vì nhớ em, rung vì hình như anh đang cố giữ nhịp đập cùng với tim em.

 

Anh nhớ lắm! Nhớ dáng điệu mảnh mai của em cần anh che chở. Anh nhớ bàn tay nhỏ bé cần bàn tay anh xiết thật chặt. Anh nhớ mỗi mùa đông về được cùng em lượn trên con phố nhiều ánh đèn và cùng ước nguyện cho tương lai hai đứa. Tình yêu ấy và nỗi nhớ ấy đã đơm hoa kết quả, hạnh phúc ngập tràn bên em.

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Hạnh phúc ngập tràn

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Hạnh phúc khi ta bên nhau!

 

Anh ước rằng cả cuộc đời này anh là một chiếc ô thật to để che cho em  mỗi khi trời nắng và trời mưa. Sau này chúng mình sẽ có một bé trai và một bé gái thật kháu khỉnh đúng không em? “ Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”

 

P/S: Anh yêu em

 

 

Bài được viết bởi thành viên Hà Hải Yến

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan