Hạnh phúc là thứ dễ lây lan

22:11 29/08/2021

Bạn sẽ tìm thấy Hạnh Phúc. Bạn sẽ cảm nhận được Hạnh Phúc. Bạn sẽ lây lan Hạnh Phúc. Và cuối cùng, nếu yêu nhau, hãy dành tặng nhau Hạnh Phúc. Bởi lẽ, "Hạnh phúc là thứ cần phải tin...

Share social

Gần đây, khi những tản văn, truyện ngắn về nỗi buồn được nhiều người đón nhận thì cuốn sách "Hạnh phúc là thứ dễ lây lan" lại như một làn gió lạ đối với người đọc. Bởi lẽ những truyện ngắn trong cuốn sách này đều hướng đến cảm xúc tích cực nhất của con người đó là HẠNH PHÚC.

 

Bạn sẽ tìm thấy HẠNH PHÚC. Bạn sẽ cảm nhận được HẠNH PHÚC. Đó là cam kết mà những tác giả cũng như ban biên tập cuốn sách này gửi tới người đọc khi bạn sở hữu cuốn sách này. Một thông điệp giản đơn nhưng chưa bao giờ nhàm chán:"Tin đi! Hạnh phúc là thứ cần phải tin. Chỉ khi tin nó thì bạn mới có thể nhìn thấy nó!"


 

Hạnh phúc là thứ dễ lây lan

 

Cuốn sách được viết bởi cây viết quen thuộc đối với nhiều độc giả trẻ - Hoàng Anh Tú. Anh là một trong những cây bút được yêu thích nhất hiện nay, mỗi bài viết của anh trên fanpage cá nhân đều nhận được hàng trăm ngàn lượt đọc - chia sẻ và bình luận. Đặc biệt đây là một cuốn tản văn tranh đầu tiên có mặt trên thị trường xuất bản Việt Nam với phần tranh minh họa được hai họa sĩ nổi tiếng phụ trách.

 

Đó là Tamyu - Thái Mỹ Phương, tác giả của cuốn sách tranh 'Một ngày của bố' và những bìa sách được yêu thích. Và Tuyệt Đỉnh Sinh Vật (Lê Mai Anh), một nữ họa sỹ xinh đẹp sẽ mang tới những bức vẽ lãng mạn đủ khiến bạn mê lòng. Với một khổ sách lớn để 2 họa sỹ được bay bổng cùng những con chữ, cảm xúc, Hạnh Phúc Là Thứ Dễ Lây Lan thực sự sẽ khiến bạn đọc mãn nhãn với tranh cũng như mê mẩn cùng chữ.


 

Hạnh phúc là thứ dễ lây lan

 

Như một thứ virus lây lan có quá trình, cuốn sách của Hoàng Anh Tú dẫn độc giả đi qua những cung bậc cảm xúc, một hành trình dẫn tới hạnh phúc. Ở phần đầu Hạnh phúc là thứ dễ lây lan, tác giả khẳng định mình hạnh phúc, anh cho rằng chỉ những người tin vào hạnh phúc thì mới thấy nó. Hoàng Anh Tú viết: "Tin đi! Hạnh phúc là thứ cần phải tin. Chỉ khi tin nó thì bạn mới có thể nhìn thấy nó!"

 

Ở phần thứ hai, Biên tập lại tình yêu, tác giả đưa ra những đề xuất để có thể sống hạnh phúc. Những trang viết kể lại câu chuyện của nhân vật tôi, trong buổi sáng nảy ra ý định biên tập lại danh bạ điện thoại, rồi từ đó, anh biên tập lại những mối bận tâm và quyết chỉ bận tâm đến những người, những việc anh yêu mến, cuối cùng là biên tập lại thái độ sống của chính mình.

 

Nói là Biên tập lại tình yêu, nhưng thực ra tác giả đã viết về sự biên tập lại cuộc đời: "Biên tập lại cuộc đời chính là việc tập trung cho những giá trị cuộc sống đích thực của bạn chứ không phải sống phụ thuộc vào cảm xúc, cái nhíu mày của người khác. Sống kiễng chân. Sống đời kẻ khác. Biên tập lại cuộc đời để có thể sống được trọn vẹn với mỗi ngày được sống. Bởi cuộc đời đó, có bao lâu, mà... luẩn quẩn mãi".

 

Hạnh phúc là thứ dễ lây lan

 


Ngay cả những mệt nhọc, chuyện buồn, những tan vỡ cũng được viết mà không có chút đau khổ, kêu than hay hủy diệt. Lý lẽ trong các trang tản văn vẫn tràn đầy niềm tin, thái độ sống tích cực. Tác giả viết: "Hãy cho trái tim những niềm tin, hy vọng thay vì bóp nghẹt nó trong những đau thương, nghi ngờ, bi quan và tiêu cực".

 

Hạnh phúc là thứ dễ lây lan được hàng trăm nghìn kỳ vọng, chờ đợi từ các độc giả của nhiều Fanpage lớn từ cuối năm 2013 và những ngày đầu năm 2014 này. Bởi không chỉ nó là sự kết hợp từ 3 tên tuổi đang được yêu thích nhất mà nó còn là bởi ai cũng mong được nhâm nhi Hạnh Phúc. Mỗi bài viết, mỗi bức tranh đều hướng đến cảm xúc tích cực nhất của con người, ham muốn lớn nhất của con người: Hạnh Phúc.

 

Bạn sẽ tìm thấy Hạnh Phúc. Bạn sẽ cảm nhận được Hạnh Phúc. Bạn sẽ lây lan Hạnh Phúc. Và cuối cùng, nếu yêu nhau, hãy dành tặng nhau Hạnh Phúc, hãy tặng nhau cuốn sách này bởi nó chính là Hạnh Phúc…

 

Hạnh phúc là thứ dễ lây lan

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan