Hani rơi nước mắt trước phần diễn "Maria" của Solji

22:11 29/08/2021

Hani thành viên nhóm EXID đã khóc khi xem phần diễn của thành viên Solji. Trong chương trình “King of Mask Singer” của MBC lên sóng lần đầu vào ngày 5, Solji từng chiếm vị trí thứ nhất trong tập đặc biệt mừng Tết đã diễn hết mình trong phần sân khấu chúc mừng...

Share social

Hani rơi nước mắt trước phần diễn "Maria" của Solji

 

Hình ảnh = MBC –King of Mask Singer

 

Hani thành viên nhóm EXID đã khóc khi xem phần diễn của thành viên Solji. Trong chương trình “King of Mask Singer” của MBC lên sóng lần đầu vào ngày 5, Solji từng chiếm vị trí thứ nhất trong tập đặc biệt mừng Tết đã diễn hết mình trong phần sân khấu chúc mừng.

 

Solji trong tập phát sóng hôm ấy đã khoe giọng hát ngọt và cao của mình qua ca khúc “Maria”, OST của bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân”. Solji bắt đầu hát bằng ca khúc ballad nhẹ nhàng được cải biên nay thay đổi chuyển sang bài nhạc mang tiết tấu nhanh ở đoạn âm cao. Đặc biệt, cô nàng đã áp đảo sân khấu bằng giọng ca rất xứng với chiến thắng mình đã đạt được. Thành viên trong nhóm Hani đã bật khóc khi xem phần diễn ấy và thu hút sự chú ý của công chúng..

 

“King of Mask Singer” là chương trình tournament survival đánh giá nghệ sĩ tham gia từ ca sĩ đến diễn viên bằng năng lực ca hát khi bước lên sân khâu và đeo mặt nạ được chế tạo một cách đặc biệt. Chương trình đang thu hút sự chú ý và chờ đợi của khán thính giả vì làn gió mới trong chương trình tạp kỉ cho chiều Chủ nhật thú vị với những trò chơi mới và mang lại cho mọi người những cảm xúc tinh tế qua các sân khấu ca nhạc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hani rơi nước mắt trước phần diễn "Maria" của Solji

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan