Hankyung TV & KSIC kí kết hợp tác với nhau

22:11 29/08/2021

KSIC và Hankyung TV đã kí kết hợp tác với nhau cho các chương trình quảng bá chương trình triễn lãm SISOFAIR lần thứ 28. Hai bên đã cam kết sẽ duy trì phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị với nhau...

Share social

Hankyung TV & KSIC kí kết hợp tác với nhau

 

KSIC và Hankyung TV đã kí kết hợp tác với nhau cho các chương trình quảng bá chương trình triễn lãm SISOFAIR lần thứ 28. Hai bên đã cam kết sẽ duy trì phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị với nhau để tổ chức thành công SISOFAIR diễn ra vào ngày 7 tháng 10 tới đây.

 

Buổi triễn lãm SISOFAIR lần thứ 28 diễn ra tại COEX trụ ở phường Samseong từ 7/10 ~ 10/10 sẽ triễn lãm hơn 120 vật dụng văn phòng phẩm, có sự tham dự của 50 nghìn người dân thường, 3000 doanh nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm trong nước và hơn 700 khách mua nước ngoài.

 

Hankyung TV & KSIC kí kết hợp tác với nhau

 

Hiệp ước ngày hôm nay được kí kết với sự góp mặt của Đại diện Song Jaejo của Hankyung TV với  Chủ tịch hội đồng quản trị Lee Dongjae của KSIC, Đại diện Jang Nakjeon của Dream Depot, Phó giám đốc chuyên trách của KSIC – Shin Geonsik và Giám đốc điều hành Hankyung TV – Lim Sanghee.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hankyung TV & KSIC kí kết hợp tác với nhau

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan