Hấp dẫn với Cut Out và See - Through

22:11 29/08/2021

So với thời trang siêu hở thì những mẫu hở kiểu “hững hờ” lại nhận được sự yêu mến hơn từ chị em. Các item kiểu cut out và see-through vừa nhẹ nhàng vừa tạo được sức hấp đang lôi kéo...

Share social

So với thời trang siêu hở thì những mẫu hở kiểu “hững hờ” lại nhận được sự yêu mến hơn từ chị em. Các item kiểu cut out và see-through vừa nhẹ nhàng vừa tạo được sức hấp đang lôi kéo sự chú ý của nhiều người. Hôm nay, tôi sẽ chỉ cách phối hoàn hảo nhất cho các bạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Thời trang cut out hấp dẫn!

 

Hấp dẫn với Cut Out và See - Through

 

Nếu bạn là cô nàng muốn tạo nét nữ tính bên trong sự thanh lịch, duyên dáng, hãy chọn áo cánh cut out tông đen. Áo cánh cut out của Mango Steen khoe nét nữ tính với khung màu trang nhã thêm họa tiết hoa ở viền cổ áo càng làm bạn thêm thu hút. Ngoài ra, cách tạo đường cắt cut out mảnh ở viền cổ cũng mang đến sức hấp dẫn nhẹ nhàng nữa. Nếu kết hợp với túi clutch tông màu vivid thì các bạn có thể tạo điểm nhấn cho phong cách của mình đấy.

 

Khi muốn mình thật thời trang , trẻ trung và thuần khiết, các bạn hãy chọn áo cánh cut out tông trắng. Áo cánh cut out chất liệu chiffon thướt tha nhẹ nhàng trong gió một cách tự nhiên làm bạn thêm duyên dáng. Nếu kết hợp với chân váy xòe đen đơn giản nữa là bạn có thể tạo được sức hút nhẹ nhàng. Thêm giày loafer vào bộ trang phục là bạn có thể khoe được sức hấp dẫn của mình đấy nhé!

 

Thời trang see-through lên ngôi! 

 

Hấp dẫn với Cut Out và See - Through

 

Áo vest trắng lộ nhẹ làn da bên trong mang đến cho bạn sức hút vô cùng vì sự ‘hững hờ’ của nó. Bạn gái nào không thích kiểu hở nhiều thì chỉ cần kết hợp hài hòa theo kiểu layer đầm liền có họa tiết nhẹ nhàng cũng được. Để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình, các bạn có thể kết hợp với một chiếc đồng hồ.

 

Đầm liền see-through của Mango Steen độc đáo với đường nét see-through nữ tính ôm sát eo càng tăng nét quyến rũ cho bạn. Lúc này, để sự hấp dẫn được tăng lên gấp bội, các bạn hãy kết hợp với kính râm. Nó sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang see-through vô cùng thu hút.

 

Nếu bạn muốn thật quyến rũ, hãy thử chọn nó cho mình nhé!

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Mango Steen, Saint Scott London, Rosegapai, Disney Watch, Vedi Vero by Sewon I.T.C

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan