Happy Together bùng nổ vì sự xuất hiện của BigBang

22:11 29/08/2021

BigBang đã xuất hiện trong “Happy Toghther”. Từ lúc mới bắt đầu, sự xuất hiện với trang phục nhà tắm xông hơi đầy thời trang khác hẳn với trang phục hiện tại của “Happy Together 3” cũng cho thấy phong cách đậm chất...

Share social

Happy Together bùng nổ vì sự xuất hiện của BigBang

 

Hình ảnh = KBS2 “Happy Toghether 3"

 

BigBang đã xuất hiện trong “Happy Toghther”.  Từ lúc mới bắt đầu, sự xuất hiện với trang phục nhà tắm xông hơi đầy thời trang khác hẳn với trang phục hiện tại của “Happy Together 3” cũng cho thấy phong cách đậm chất của nhóm nhạc icon thời trang bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc. Đặc biệt, sự xuất hiện của BigBang trong chương trình tạp kỉ của KBS lần này là sự trở lại sau 7 năm. Từ trước khi bắt đầu chương trình, bầu khí tại đó cũng rất cao trào rồi.

 

“Happy Together 3” của KBS2 được lên sóng vào ngày 21 là buổi trò chuyện thú vị, chân thật của các thành viên BigBang (G-Dragon, Taeyang, TOP, Daeseong, Seungri).

 

BigBang lâu rồi mới xuất hiện trên chương trình giải trí nhưng vẫn phô diễn hoàn hảo về tài ăn nói nhuần nhuyễn của mình, cả nhóm đã làm nóng chương trình mở đầu bằng  màn diễn vũ đạo bánh nếp tteok trong ca khúc mới “BAE BAE”.

 

Hôm ấy, BigBang đã thể hiện những phần diễn parody các nghệ sĩ trực thuộc YG và mở đầu là “”bố Yang”, phần nhái giọng này thì không ai không làm được. TOP thì nhái giọng của diễn viên mình yêu thích Yoon Moosik, G-Dragon thì chọn ca sĩ Jo Yongpil, còn Taeyang thì chọn nhái giọng G-Dragon đã mang đến tràng cười cho mọi người.

 

Trong suốt buổi phát sóng, phần thể hiện tài năng trong các show tap kỉ của Seungri thật sự đáng chú ý. Seungri thu hút mọi người bằng cách phô bày tật uống rượu của các thành viên BigBang. Cậu ấy đã tạo nên tiếng cười sảng khoái khi bắt chước y chang hành động khi xỉn của G-Dragon “G-Dragon khi say vẫn cho thấy mình là nghệ sĩ thiên bẩm đấy ạ”.

 

Tiếp đó, Seungri chia sẻ: “TOP mà uống rượu, khi say, cậu ấy sẽ rất dễ thương. Taeyang thì nổi đóa khi say. Cậu ấy nổi điên bảo mình nào có say nhưng thật sự thì đã say bí tỉ rồi”.

 

TOP trước sự phô bày của Seungri đã khiến mọi người bật cười khi nói đến thói quen xỉn rượu của Seungri: “Seungri tỏa sáng nhất khi say. Cậu ấy luôn cháy hết mình trên sân khấu để đối phó với cơn say ấy.”

 

BigBang vào năm tới sẽ mãn hạn hợp đồng với Công ty quản lý và nhóm đã có buổi nói chuyện chân thật về quan hệ với bố Yang. Khi được hỏi: “Tổng Giám Đốc Yang có hay để mắt tới các cậu không?” thì nhóm trả lời: “Dường như là rất nhiều. Nhưng trong album này, bố Yang không hề đụng tay tới. Bố bảo chúng em tự biết mà xử lí, tự biết mà làm lấy. Vì với âm nhạc, chúng ta tự biết, tự cảm nhận rồi tạo nên nó. Tuy nhiên, ở những chỗ tụi em không rõ, bố có trợ giúp đôi chút”.

 

Happy Together bùng nổ vì sự xuất hiện của BigBang

 

Hình ảnh = KBS2 “Happy Toghether 3"

 

G-Dragon trước câu hỏi về bài phỏng vấn thể hiện mong muốn được cùng với BigBang trong 20 năm: “Tổng Giám Đốc Yang không nói chuyện đó trước mặt tụi em. Nhưng chúng em thấy được qua lời nhạc. Sau này, nếu có bức rào lớn hơn nữa có giăng ra thì không lí nào tụi em không cùng nhau đi tiếp trong 20 năm”. TOP cũng chia sẻ: “Điều tụi em ngỡ ngàng về bài phỏng vấn này chính là đề nghị, cùng nhau đứng trên sân khấu cho tới khi có được tự tin, nếu không phát triển thêm được gì nữa thì hãy kết thúc tại đây. Nếu định phát triển trong 20 năm thì điều này là không thể”. Và cậu ấy cũng tạo nên tiếng cười cho mọi người khi dõng dạc nói: “Đây là nguyện vọng cá nhân của Đại diện Yang Hyeonseok”.

 

Trước câu hỏi của MC Park Miseon: “Vì cá tính của các thành viên đều mạnh mẽ nên nhiều khi cũng va chạm này nọ với nhau. Các cậu có cãi nhau không?” thì TOP tự hào nói về tinh thần đồng đội vững vàng của nhóm: “Chúng em chưa từng cãi nhau suốt 10 năm qua. Vì gu, khuynh hướng tự mỗi người khác nhau nên không có lí do gì để đụng độ nhau cả”. Tiếp đến, Daeseong cũng khoe sự hợp cạ của nhóm: “Chúng em là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau”.

 

BigBang có vẻ luôn chạy trên con đường rộng và bằng phẳng từ đầu khi mới debut như một nhóm nhạc idol đã khiến mọi người ngạc nhiên trước câu trả lời nhóm. Seungri chia sẻ: “Tụi em sống cùng nhau trong một kí túc xá đã cũ. Còn có cả chuột nữa cơ”. G-Dragon lại tiếp tục: “Chúng em đã ngủ cùng nhau trên 2 ~3 tấm nệm”.

 

Sau đó, Taeyang cũng đề cập tới thời thực tập sinh đầy vất vả của nhóm: “Quản lý chia phần cơm cho tụi em giống như chim mẹ vậy! Những khi quản lí bận rộn, tủ lạnh luôn trống trơn sau đó. Lúc đó, chúng em rất đói”.

 

Sự xuất hiện trong chương trình của BigBang, idol nổi tiếng bậc nhất của Đại Hàn Dân Quốc suốt 10 năm, mỗi album bán ra là một lần ‘tạo sóng’ đã đem đến sự thích thú cho khán thính giả xem đài.

 

Tin tức lan truyền BigBang xuất hiện trong Happy Together 3 từ trước khi lên sóng đã lôi kéo sự quan tâm của các fan và cư dân mạng. BigBang đã làm nóng chương trình hôm ấy qua những mẩu chuyện thú vị và những lời kể chân thật về cuộc sống quả thật không khiến mọi người thất vọng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Happy Together bùng nổ vì sự xuất hiện của BigBang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan