Hạt chia - Thần dược của mọi phụ nữ

22:11 29/08/2021

Hạt Chia Úc được khuyên dùng cho phụ nữ đẹp da đẹp dáng, cả người mang thai cho con bú, người già, trẻ nhỏ và đặc biệt tốt cho người huyết áp cao, tiểu đường và người muốn giảm cân

Share social
Hạt chia (Chia seed) được thu hoạch từ cây Salvia Hispanica, là thực phẩm với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ.

Hạt chia - Thần dược của mọi phụ nữ

Hạt Chia dinh dưỡng giàu Omega3 Canxi Nutiva Organic


=> Xem thông tin chi tiết sản phẩm hạt chia dinh dưỡng giàu Omega3 Canxi Nutiva Organic tại đây.


Trong hạt chia có đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol. Chất xơ gấp 3,5 lần chât xơ so với yến mạch, Omega-3-6-9 gấp 8 lần cá hồi, chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries.
 

Một số cách chế biến hạt chia:

 


Canh hạt chia


Hạt chia được dùng như một loại gia vị nó cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không làm mất đi mùi vị của món ăn. Do vậy bạn có thể sử dụng 3-4 muỗng cà phê hạt chia cho vào nấu chung các món canh rau củ quả, có thể nấu chung với thịt hoặc các món canh khác đều được.

 

Nước ép trái cây + hạt chia

 

Nước ép trái cây rất tốt cho cơ thể nó cung cấp đầy đủ lượng vitamin E, A, C cho cơ thể nhưng nếu cho thêm 1-2 muỗng cà phê hạt chia vào thì cốc nước của bạn cũng không hề bị thay đổi mùi vị mà còn làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.
 
Hạt chia - Thần dược của mọi phụ nữ
 Cho hạt chia vào các loại đồ uống, nước trái cây, sinh tố, sữa chua.
 
 

Salad hạt chia

 

Rau xanh giúp bạn cung cấp lượng vitamin cần thiết, với nhiều loại rau khác nhau bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác. Đặc biệt là món salad rau xanh khi kết hợp với nhiều loại rau củ quả khác sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngon miệng, thanh mát, dễ ăn, nếu bạn kết hợp thêm cho món salad khoảng 3-4 muỗng cà phê hạt chia thì bạn đã có được món ăn cực kỳ bổ dưỡng nó làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho món ăn.
 

Yogurt hạt chia


Hạt chia kế hợp cùng Yogurt Hạt chia ngoài việc kết hợp làm gia vị cho các món ăn bạn cũng có thể kết hợp loại thực phẩm này với nước uống đều mang lại hiệu quả rất tốt. Với công dụng làm đẹp da và giúp giảm cân hiệu quả từ hạt Chia , bạn có thể cho hạt chia vào yogurt để vừa đẹp da, giữ dáng, chống lão hóa hiệu quả. Với 1 ly Yogurt bạn cho thêm 2 muỗng cà phê hạt chia khuấy đều và sử dụng hàng ngày.
 

Bánh hạt chia hoặc cháo hạt chia

 

Hạt chia kết hợp làm bánh hoặc nấu cháo cháo cũng là món ăn dinh dưỡng thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ, người mới ốm dậy, người già, bệnh nhân suy nhược cơ thể. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc đó là món cháo gì hơn nữa ăn cháo không giúp bạn duy trì năng lượng được lâu dài do vậy với món cháo bạn có thể cho thêm khoảng 1 muỗng canh hạt Chia, nó có hàm lượng dinh dưỡng rất cao sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và bổ sung năng lượng đầy đủ.

Hạt chia - Thần dược của mọi phụ nữ

Cho thêm khoảng 1 muỗng canh hạt Chia vào cháo.
 
Sở hữu 1 túi hạt chia trong nhà chính là liều thuốc quý giá giúp duy trì sắc vóc cho mọi phụ nữ. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan