Hậu trường quay MV chương trình "I AM KOREA"

22:11 29/08/2021

Ca khúc chủ đề “The Day We Met” của đoàn hợp xướng quốc dân KBS kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng đất nước đang tạo nên cơn sốt và cùng lúc đó, hậu trường quay MV cũng được ban chế tác công khai...

Share social

Hậu trường quay MV chương trình "I AM KOREA"

 

Ca khúc chủ đề “The Day We Meet” của đoàn hợp xướng quốc dân KBS kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng đất nước đang tạo nên cơn sốt và cùng lúc đó, hậu trường quay MV cũng được ban chế tác công khai. 

 

Hiện trường hôm quay trực tiếp vào ngày 15, thông qua trang naver và trang chủ chính thức, tương đương với sự tham gia góp mặt của những nghệ sĩ có tên tuổi như Lee Seuncheol, Yoo Heeyeol, Jo Yeongnam, In Sooni, DJ DOC, Baek Jiyeong, Bada, Kim Taewoo, Kim Beomsoo, MFBTY (Tiger K, Yoon Mirae, Bizzy), Chanyeol-Baekhyun-Jongdae (EXO), Davichi, Sistar, Ali, Moon Myeongjin, Yook Joongwan – Kang Joonwoo (Rose Motel), Ailee, Seonggyu – L(Infinite), Girls Day, Niel (Teen Top), Jeong Eunji (A Pink), Sandeul(A1B4), Hani(EXID), v.v… thì từ tìm kiếm trên các web cũng thật sự bùng nổ.

 

Hơn hết, trên trang SNS của các ngôi sao, ngay sau đó, tất cả đều công khai những bức hình của mình tại trường quay thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Dáng vẻ của các ngôi sao mà ta chưa từng thấy qua chương trình phát sóng trực tiếp được công khai lần này khiến người xem hồi tưởng lại khoảnh khắc đầy cảm động của hôm ấy.

 

Những bức hình tự của các nghệ sĩ vừa nhìn camera vừa cười tươi tắn, đáng yêu và tinh nghịch như In Sooni, Kim Beomsoo, Moon Myeongjin, Chanyeol-Baekhyun-Jongdae của EXO, v.v… cũng truyền tải nguyên vẹn bầu khí của ngày hôm đó, đầy thỏa mãn và nhiều niềm vui.

 

Hiện trường của buổi quay, sự tập hợp của những nghệ sĩ bất kể thế hệ, tất cả đều cùng nhau cất cao tiếng hát và tạo nên bản hòa âm vô cùng tuyệt vời. Bản nhạc này sẽ sớm được tung ra trên các trang nhạc và cả MV khiến sự chờ đợi của công chúng ngày càng nhiều hơn. 

 

“I AM KOREA” là lễ hội âm nhạc theo một hình thức mới khi nó để mọi người dân Hàn Quốc được hòa làm một với nhau nhân dịp mừng Ngày giải phóng đất nước tròn 70 năm. Chương Quy mô được cấu tạo theo đúng tinh thần của một lễ hội,  sẽ có nhiều tiết mục và nhiều điều hay ho, tất cả sẽ được đăng trên trang chủ của “I AM KOREA”, YT và FB chính thức của chương trình.

 

Các bạn có thể download “The Day We Meet” ca khúc chủ đề của “I AM KOREA” khi nó tung ra trên các trang nhạc cùng với MV thông qua trang chủ chính thức của chương trình vào ngày D-80, 27.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hậu trường quay MV chương trình "I AM KOREA"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan