Hãy chú ý đến họa tiết in hoa sặc sỡ

22:11 29/08/2021

Bạn đã từng xem phim “The devil wears prada” chưa? Tuy tôi không biết rõ bộ phim được sản xuất từ năm nào nhưng bối cảnh rất giống với thời nay. Một ký giả đã từng nói như thế này: “ Nếu làm chủ đề là hoa mùa xuân thì như thê nào nhỉ?”.

Share social

Bạn đã từng xem phim “The devil wears prada” chưa? Tuy tôi không biết rõ bộ phim được sản xuất từ năm nào nhưng bối cảnh rất giống với thời nay. Một ký giả đã từng nói như thế này: “ Nếu làm chủ đề là hoa mùa xuân thì như thê nào nhỉ?”. Và trưởng ban biên tập đã đáp lại rằng: “Vào mùa xuân? Hoa? Thật là một ý tưởng kỳ lạ”. Nếu các bạn cũng có suy nghĩ giống người này thì việc coi đó là một ý tưởng quái lạ là một việc vô cùng tự nhiên.

 

Tuy nhiên, nếu golf, họa tiết hoa sặc sỡ và cá tính tất cả đều tập trung vào Prada mùa này thì lý thuyết mà đã nói ở trên có thể thay đổi 180 độ.

 

Prada

 

Hãy chú ý đến họa tiết in hoa sặc sỡ

 

Miuccia Prada là hãng thời trang luôn trung thành với một phong cách . Tuy nhiên , hãng thời trang này đã cảm nhận được rằng golf chính là xu hướng của năm nay, với sự tươi tắn hợp kết hợp với mùa xuân Prada đã cho thấy một sự khởi đầu mới về phong cách chơi golf. Trong một ngày ấm áp, sẽ rất thích hợp để chơi một môn thể thao nhẹ nhàng hoặc các hoạt động dã ngoại, và dĩ nhiên Prada đã sản xuất các họa tiết hoa hoặc các họa tiết vui tươi đặc biệt dành cho nam.

 

Nói như thế nhưng không có nghĩa tất cả đều tập trung vào in ấn và màu sắc. Đầu tiên, giày đánh  golf được chuyển thành gam màu nhẹ nhàng giống như giày đá bóng, dù đi trên sân cỏ cũng cho thấy sự nổi bật, hơn thế nữa những chiếc khăn quàng cổ hoặc những chiếc mũ dễ thương tỉ mỉ đến từng chi tiết đã được cập nhật trong xu hướng thời trang năm nay. Bạn có thể nghĩ rằng nó quá lòe loẹt nhưng dù mặc trong mùa xuân hay mùa hè thì xu hướng này vẫn rất chuẩn.

 

Alexander Mcqueen

 

Hãy chú ý đến họa tiết in hoa sặc sỡ

 

Nếu như ở trên, trọng tâm là những họa tiết in hoa sặc sỡ đã trở lại thì ở đây Alexander Mcqueen không làm mất đi cách in và mô hình giống như Prada. Dù là người không quan tâm đến quần áo nhưng bất cứ ai cũng đã từng một lần mặc đồ có sọc. Sarah Burton, đã đưa những ý tưởng từ năm 1950 đến với thời hiện đại. Và bạn sẽ thấy được xu hướng này toát lên hình ảnh của những vũ công – những người có được cảm xúc và sự lãng mạn.

 

Những người đàn ông lãng mạn mặc trang phục của thập niên 50 và những bộ vest sọc đang giảm dần. Vì thế nên, những bộ sưu tập của các nhà thiết kế đãcó sự kết hợp của màu mạnh mẽ và màu tinh khiết hoặc từ những kiểu đồ oversize cho đến những kiểu đồ mỏng, dĩ nhiên là vẫn không làm mất đi cảm nhận đam mê từ những vũ điệu.
Mùa xuân đã thực sự được bắt đầu. Hãy thể hiện sự đam mê của bạn đối với những họa tiết sặc sỡ đang dần trở thành trào lưu

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan