Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

22:11 29/08/2021

Thời trang và mỹ phẩm luôn thay đổi mới lạ theo xu hướng mỗi mùa trên toàn cầu. Nhưng, sự đơn giản lại chính là yếu tố thật bền vững. Ví như, làn da trắng và đôi môi đỏ rực vẫn luôn là một cách trang điểm giản đơn được thật nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa thích,...

Share social

Thời trang và mỹ phẩm luôn thay đổi mới lạ theo xu hướng mỗi mùa trên toàn cầu. Nhưng, sự đơn giản lại chính là yếu tố thật bền vững. Ví như, làn da trắng và đôi môi đỏ rực vẫn luôn là một cách trang điểm giản đơn được thật nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa thích, lại thật nhanh gọn  và  phù hợp với bất cứ cô gái nào.

 

Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

 

Sức mạnh của làn da trắng

 

Mặc cho việc từng có 1 thời gian, màu da rám nắng được coi là vẻ đẹp đầy cá tính thì về lâu dài phụ nữ Việt có lẽ vẫn trung thành hơn cả với làn da trắng sứ.

 

Dịch vụ tắm trắng, mỹ phẩm làm trắng và hết thảy các phương án chăm sóc cho làn da trắng đang trở thành cơn sốt trong cuộc chiến giành được vẻ đẹp không tì vết của chị em phụ nữ. Có làn da trắng mịn, bạn sẽ chẳng cần quá bận tâm cho việc thoa kem nền, dậm phấn phủ hay tập trung quá nhiều vào tạo khối, vẽ mắt …

 

Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

 

Da trắng làm nổi bật màu son đỏ và son đỏ giúp tôn lên làn da trắng, luôn tác động và hỗ trợ lẫn nhau để cùng nổi bật.

 

Son đỏ và màu da

 

Trên bảng màu son đỏ, mỗi sắc độ sẽ phù hợp với một tone màu da khác nhau. Nếu làn da không được trắng sáng, sắc độ đỏ cam hoặc hơi hồng sẽ là giải pháp tuyệt vời để gương mặt sáng bừng hơn. Da sậm màu nên sử dụng son màu đậm như đỏ tím hoặc đỏ rượu vang, còn làn da trắng có thể phù hợp với tất thảy các màu.

 

Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

 

Da rám nắng và màu son đỏ rượu vang tuyệt hảo

 

Khi tô son đỏ, các bước trang điểm khác gần như được giản lược tối đa, nhưng có một thao tác nhỏ bạn nên thực hiện là kẻ viền môi. Viền môi có màu tương đồng với son nếu được kẻ một cách khéo léo sẽ giúp bạn cố định màu son đỏ trên môi trong thời gian lâu nhất.

 

Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

 

Kẻ viền môi là bước rất quan trọng khi tô son đỏ

 

Son đỏ kỵ màu gì?

 

Son đỏ rất kỵ màu hồng. Vì thế khi trang điểm, bạn nên tránh sử dụng phấn mắt và phấn má màu hồng. Và một quy tắc quan trọng trong trang điểm: khi đã nhấn vào môi thì nên làm mờ phấn mắt. Son đỏ có khả năng lôi kéo mọi ánh nhìn vào đôi môi, vì thế hãy chỉ trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt. 

 

Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

 

Son đỏ còn giúp nổi bật hàm răng trắng ngần

 

Kẻ 1 đường viền mí trong và 1 đường viền mảnh ngoài, phủ nhẹ lớp phấn mắt màu nâu nhẹ và chuốt mascara nâu sẽ là tuyệt chiêu hoàn hảo nhất cho cô nàng da trắng son đỏ.

 

Chăm sóc làn da luôn trắng hồng và trung thành với những màu son đỏ sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn luôn xuất hiện trước đám đông với vẻ đẹp nổi bật đầy sưc sống.

 

Hãy cứ đơn giản là da trắng và môi đỏ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan